x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Acer เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ที่มาพร้อม Chrome OS ในราคาเบาๆ

ข่าว icon 29 ม.ค. 61 icon 22,291
Acer เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ที่มาพร้อม Chrome OS ในราคาเบาๆ



Chrome OS ของ Google ดูจะไปได้ดีกับตลาดเกี่ยวกับการศึกษา ด้วยราคา และความง่ายในการใช้งาน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาใช้งานได้ผ่าน Google Play Store ล่าสุดคาดว่าทาง Acer เตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่มาพร้อม Chrome OS ในราคาเบาๆ โดยมีภาพหลุดมาจาก Twitter ของ Alister Payne ที่อยู่ในนิทรรศการการศึกษา BETT ในกรุงลอนดอน (ล่าสุดรูปภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว คาดว่าจะเป็นคำร้องขอของทาง Acer)

โดยจากข้อความที่เขาทวีตทำให้เราเข้าใจว่ามันเป็นแท็บเล็ตระบบ Chrome OS สำหรับนักเรียน และแน่นอนด้วยตัวระบบมันจะมีราคาไม่แพงครับ ซึ่งที่ผ่านมาทาง Google ก็ผลิตโน๊ตบุ๊คระบบ Chrome OS ในราคาไม่แพงออกมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักเรียน นักศึกษาเป็นหลัก รวมทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กร (แต่รายหลังดูจะยังยึด Windows เพราะความพร้อมมากกว่า) รวมทั้งในอดีตก็เคยผลิตเป็นอุปกรณ์ 2 in 1 มาแล้ว ทำให้เหมาะมากครับที่จะดันระบบนี้มาสู่ตลาดแท็บเล็ต (ผมว่าดูน่าใช้กว่า Android เพียวๆ อีกนะเนี่ย)
ถือว่าเป็นการพัฒนาอีกก้าวของ Chrome OS แถมจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับนักเรียน นักศึกษาเพราะมันจะมีราคาที่ประหยัดกว่าโน๊ตบุ๊ค เพราะดูจากภาพที่ทวีตกระจกสะท้อนมากครับ เหมือนกับแท็บเล็ตระบบ Android ราคาประหยัดที่ Acer เคยผลิตออกมาเลย สำหรับรายละเอียดต่างๆ ของแท็บเล็ตรุ่นนี้ ยังไม่เปิดเผยออกมา แต่จากภาพจะเป็นแท็บเล็ตหน้าจออัตราส่วน 4:3 และมีกล้องหน้าสำหรับ Selfie เห็นแล้วก็นึกถึงนโยบายแท็บเล็ตโรงเรียนเลยนะครับ
ที่มา : androidheadlines

แท็กที่เกี่ยวข้อง

acer chrome os

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)