x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตจอใหญ่ ราคาคุ้มค่าครบครันทุกความบันเทิง

ข่าว icon 27 ต.ค. 60 icon 31,767



HUAWEI MediaPad T3 10 แท็บเล็ตจอใหญ่ ราคาคุ้มค่าครบครันทุกความบันเทิง
Huawei เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI MediaPad T3 10 เน้นตอบโจทย์ฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงครบครัน ด้วยหน้าจอที่แสดงผลอัตราส่วนภาพ 16:10 ทำให้เหมาะสำหรับการดูหนังและอ่านหนังสือ ตัวเครื่องเป็นเมทัลลิก เพนียวบาง พกพาสะดวก
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Huawei MediaPad T3 10 มาพร้อมจอขนาดใหญ่ 9.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD รองรับ Multi Touch ดีไซน์โฉบเฉี่ยวมีสไตล์และแฝงไว้ด้วยความแข็งแรงทนทาน ขอบโค้งมนจับถนัดมือ ตัวเครื่องมีความบางเฉียบเพียง 7.95 มิลลิเมตร และน้ำหนักที่เบามากเพียง 460 กรัมเท่านั้น มีฟังก์ชั่น Easy Split Screen แบ่งการทำงานเป็น 2 จอใช้หลายแอปฯ ได้พร้อมกัน และยังมีฟังก์ชั่นกรองแสงสีฟ้าบนหน้าจอเพื่อป้องกันความเมื่อยล้าของดวงตา ซึ่งสามารถตั้งความสว่างหน้าจอได้ต่ำสุดถึงระดับ 5 nits เพื่อการดูหน้าจอได้อย่างสบายตาเมื่อใช้งานเวลากลางคืน โดยที่ภาพยังมีความละเอียดคมชัดเหมือนเดิม
นอกจากนี้ Huawei MediaPad T3 10 สามารถใส่ซิมได้ รองรับสัญญาณไร้สาย 4G LTE เหมือนกับสมาร์ทโฟนทั่วไป ตัว Wi-Fi รองรับแบบ dual-band ทั้งความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz มีโปรแกรม Microsoft Office ติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่อง แบตเตอรี่ความจุสูงขนาด 4800 mAh


ราคา
Huawei Mediapad T3 10 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. 2560 นี้เป็นต้นไป มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว (ด้านหลังสีทอง) และสีดำ (ด้านหลังสีเทา) วางจำหน่ายในราคา 8,900 บาท
พิเศษสุด รับของแถม Entertainment box set มูลค่า 4,170 บาท ซึ่งประกอบไปด้วย ลำโพงบลูทูธจากทาง Huawei, หูฟัง AKG และแพ็กเกจดูดูหนังผ่าน iflix นาน 3 เดือน นอกจากนั้นยังมีเคสและฟิล์มกันรอยแถมมาให้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mediapad t3 10

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)