x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่ง พร้อมปากกา S Pen เขียนได้แม้จอเปียก

ข่าว icon 3 ส.ค. 59 icon 6,257

Samsung Galaxy Note 7 สมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่ง พร้อมปากกา S Pen เขียนได้แม้จอเปียก
หลังจากรอคอยกันมาเนิ่นนาน ในที่สุด Samsung Galaxy Note 7 ก็เผยโฉมออกมา พร้อมคุณสมบัติเด่นมากมายที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่รุ่นอื่นในตลาด รวมถึงวัสดุชั้นเลิศ คุณภาพเหนือระดับ ขอบจอโค้งทั้ง 2 ด้าน พร้อมจุดเด่นอื่นๆ อีกมากมาย...

จุดเด่นที่น่าสนใจ
นอกจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 7 จะมีดีไซน์ที่น่าสนใจคือ ขอบหน้าจอโค้งจากด้านหน้าไปด้านหลังทั้ง 2 ด้านแล้ว ยังมาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย เช่น ปากกา S Pen อัจฉริยะ ที่ไม่ใช่อุปกรณ์สำหรับช่วยเขียนอีกต่อไป แต่เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทำสิ่งต่างๆ ได้เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถบันทึกความคิดต่างๆ ได้ทันทีแม้ยังไม่ได้ปลดล็อค ด้วยคุณสมบัติ Screen off Memo และปักหมุดข้อมูลที่บันทึกไว้บนหน้าจอแบบ Always-On สามารถสร้างและแบ่งปันไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF ได้จากคุณสมบัติ Smart Select รวมถึงการขยายภาพและการแปลภาษา เพียงใช้ S Pen ช่วยขยายภาพหรือจ่อที่คำที่ต้องการเพื่อช่วยแปลคำต่างๆ ได้ นอกจากนั้น ยังมาพร้อมแอปพลิเคชั่น Samsung Notes ที่ช่วยรวบรวมบันทึก ภาพวาด หรือแบบร่างต่างๆ ที่เกิดจาก S Pen ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ค้นหาและจัดระเบียบได้สะดวกขึ้น อีกทั้ง S Pen รุ่นใหม่นี้ ยังใช้งานง่าย แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยหัวปากกาที่เล็กกว่า 0.7 มม. ตอบสนองต่อแรงกดได้ดีเหมือนใช้ปากกาจริง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง เขียนได้แม้ในขณะหน้าจอเปียก

ในส่วนของการรักษาความปลอดภัย Samsung Galaxy Note 7 ก็มี Samsung Knox แพลทฟอร์มด้านการรักษาความปลอดภัยระดับแนวหน้า เพื่อช่วยเพิ่มระดับของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและช่วยอำนวยความสะดวกขณะใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีด้านการยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก อาทิ สแกนลายนิ้วมือ และ สแกนม่านตา เพื่อเพิ่มทางเลือกการยืนยันตัวตนให้กับผู้ใช้งานในสถานการณ์ที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติ Secure Folder โฟลเดอร์ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษสำหรับใช้บันทึกข้อมูลส่วนตัวโดยเฉพาะ นอกจากนี้การยืนยันตัวตนด้วยการสแกนม่านตายังสามารถใช้ยืนยันตัวตนเพื่อใช้บริการ Samsung Pay นอกจากนั้น เครื่องยังมาพร้อมคุณสมบัติ  Samsung Pass ใช้การสแกนลายนิ้วมือหรือม่านตาแทนการพิมพ์รหัสผ่าน เพื่อใช้งานแอปพลิเคชันและบริการอื่นๆ

หน้าจอของเครื่องเป็นแบบ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD ให้ประสบการณ์เช่นเดียวกับภาพบนจอภาพยนตร์ ด้วยภาพคุณภาพสูง สีสันสดใสมากขึ้น มีสีดำที่ดำสนิทกว่า นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Gear VR สามารถรับชมคอนเทนต์แบบโลกเสมือนจริง อีกทั้งหน้าจอที่คมชัดและหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง ก็ยังช่วยให้การรับชมรวดเร็วและสวยงามอย่างยิ่ง และยังสามารถใช้งานร่วมกับ Gear 360 เพื่อถ่ายภาพที่ความละเอียดสูงสุด 3840 x 1920 พิกเซล สามารถถ่าย แก้ไขและแบ่งปันภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 ได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงยังสามารถแบ่งปันสิ่งที่น่าสนใจผ่านทาง YouTube 360 หรือ Facebook ได้ และสามารถบันทึกสิ่งต่างๆ ไว้รับชมด้วย Gear VR ได้เช่นกัน 

ราคา
Samsung Galaxy Note 7 เปิดให้จองล่วงหน้าวันที่ 5 ส.ค. 2559 และวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีสีให้เลือกคือ สีทองแพลทตินัม (Gold Platinum) สีเงินไทเทเนี่ยม (Silver Titanium) สีดำออนิกซ์ (Black Onyx) และสีฟ้าโครัล (Blue Coral)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung galaxy note 7 s pen

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)