x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตหน้าจอ Retina ขนาดใหญ่ 12.9 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม!!!

ข่าว icon 10 ก.ย. 58 icon 6,784

Apple iPad Pro แท็บเล็ตหน้าจอ Retina ขนาดใหญ่ 12.9 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็ม!!!
จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานใหญ่งานหนึ่งของ Apple ในปีนี้ โดยภายในงานก็มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่มากมาย ซึ่งรวมถึงแท็บเล็ต "Apple iPad Pro" ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 12.9 นิ้ว แถมยังมีฟังก์ชั่น และอุปกรณ์เสริมอีกด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ทีมงาน Checkraka.com ได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณแล้ว...
จุดเด่นที่น่าสนใจ
แท็บเล็ต "Apple iPad Pro" มาพร้อมตัวเครื่องที่ถูกดีไซน์มาอย่างสวยงามสะดุดตา มีความบางเพียง 6.9 มม. ส่วนหน้าจอ Retina ขนาด 12.9 นิ้วนั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 2732 x 2048 พิกเซล 5.6 ล้านพิกเซล 264ppi ซึ่งนับเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS ที่มีความละเอียดหน้าจอสูงที่สุด 


นอกจากนั้น ยังมาพร้อมคุณสมบัติมากมายให้พูดถึงเช่น ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 9, ระบบประมวลผลใหม่ Apple A9X 64-bit ที่มีประสิทธิภาพเหมือนกับซีพียูที่ใช้ในเดสก์ท็อปพีซี, รองรับระบบ multitasking แบบใหม่, มีระบบเลขาส่วนตัวสุดไฮเทค Siri ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม, รองรับ Wi-Fi 802.11ac ที่ช่วยให้คุณท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วกว่าเดิม, รองรับ 4G LTE, มีลำโพง 4 ตัว ที่พร้อมให้เสียงที่มีคุณภาพ, มีกล้อง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.4 และกล้อง FaceTime HD ความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล f/2.2, รวมถึงมีเทคโนโลยี Touch ID ที่สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกเครื่อง



ทั้งนี้ แท็บเล็ต Apple iPad Pro ยังเปิดตัวมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจถึง 2 อย่าง คือ Apple Pencil ที่ช่วยให้คุณจด เขียน หรือวาดภาพ ระบายสีที่หน้าจอของเครื่องได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ และมีความแม่นยำสูง ส่วนอีกอย่างก็คือ  Smart Keyboard เคสคีย์บอร์ดที่ทำให้ Apple iPad Pro แปลงร่างเป็นแล็ปท็อป ซึ่งจะช่วยให้คุณพิมพ์ข้อความได้อย่างถนัดและรวดเร็วด้วย



ราคา
แท็บเล็ต Apple iPad Pro มีสีเงิน ทอง เทาสเปซเกรย์ให้เลือกสรร และวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยราคาเริ่มต้นที่ $799 (US) หรือประมาณ 28,500 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi 32GB ส่วนรุ่น Wi-Fi + Cellular 128GB อยู่ที่ $1079 (US) หรือประมาณ 38,000 บาท ในขณะที่อุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil มีราคาอยู่ที่ $99 (US) ประมาณ 3,500 บาท ส่วนเคสคีย์บอร์ด Smart Keyboard มีราคา $169 (US) ประมาณ 6,000 บาท ทั้งนี้ หากมีการนำมาจำหน่ายในไทยเมื่อไหร่ และราคาเท่าไหร่ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)