x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตดีไซน์หรู บรรจุฟังก์ชั่นเพียบในราคาย่อมเยา

ข่าว icon 13 ส.ค. 58 icon 11,380

ASUS ZenPad 7.0 (Z370CG) แท็บเล็ตดีไซน์หรู บรรจุฟังก์ชั่นเพียบในราคาย่อมเยา
หลังจากที่มีการเปิดตัว ZenPad ในงาน Computex 2015 ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวันไปตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา จวบจนวันนี้ ก็ถึงคราวที่แท็บเล็ต "ASUS ZenPad 7.0 (Z370CG)" เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการสักที ซึ่งทีมงาน checkraka.com ก็ไม่พลาดที่จะนำรายละเอียดต่างๆ มาฝากทุกท่าน
จุดเด่นที่น่าสนใจ
แท็บเล็ต ASUS ZenPad 7.0 (Z370CG) มาพร้อมตัวเครื่องที่ดีไซน์สวยงาม ดูพรีเมียม ฝาหลังสามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนใส่อุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น Audio Cover หรือ Power Case ได้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกที่แท็บเล็ตทำได้เช่นนี้

นอกจากนั้น ภายในยังบรรจุด้วยฟังก์ชั่นทันสมัยต่างๆ มากมาย เช่น ระบบประมวลผล Intel A 3G-R Z5210RK แบบ Quad-Core ความเร็ว 1.2GHz, ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ครอบด้วย ASUS ZenUI, หน่วยประมวลผลภาพ Mali-450, RAM ขนาด 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB, หน้าจอ LED Backlight IPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 (WXGA) พิกเซล รวมถึงมีกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล


อีกทั้ง เครื่องยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่น่าสนใจ เช่น ASUS VisualMaster ซึ่งเป็นการรวมกันของฟีเจอร์ ASUS Tru2Life และ ASUS TruVivid ที่ได้นำเทคโนโลยีประมวลผลภาพระดับเดียวกับที่ใช้ในโทรทัศน์มาไว้บนแท็บเล็ตเป็นครั้งแรก ช่วยเพิ่มความสมจริง และมิติของภาพไปอีกระดับ รวมถึงยังเป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกในโลกที่มาพร้อมระบบเสียง DTS-HD Premium Sound  ซึ่งเมื่อใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี ASUS SonicMaster ก็ยิ่งทำให้มีพลังเสียงยอดเยี่ยม

ราคา
แท็บเล็ต ASUS ZenPad 7.0 (Z370CG) มีสีดำ ขาวและเงินให้เลือก วางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 5,990 บาท 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)