x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ต 4G ฟังก์ชันครบ จบในเครื่องเดียว

ข่าว icon 20 พ.ค. 58 icon 11,912

Acer Iconia Talk S แท็บเล็ต 4G ฟังก์ชันครบ จบในเครื่องเดียว
อีกไม่นานบ้านเราก็จะมีการประมูลคลื่นโทรศัพท์มือถือระบบ 4G กันแล้ว เราจึงเห็นช่วงนี้มีโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตที่รองรับระบบ 4G ออกสู่ตลาดมากมาย ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาแท็บเล็ตที่รองรับระบบ 4G อยู่ Acer Iconia Talk S ก็เป็นตัวเลือกอันน่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีราคาไม่สูงมากแล้ว ยังบรรจุฟังก์ชันมาแบบเต็มเปี่ยมอีกด้วย
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Acer Iconia Talk S แท็บเล็ตที่รูปลักษณ์เหมือนแฟบเล็ตนี้ มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD 1280 x 720 พิกเซล ซึ่งสามารถแสดงผลภาพอย่างคมชัด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Zero Air Gap ที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างจอทัชสกรีนและกระจก ทำให้ภาพคมชัดไม่สะท้อน พร้อมป้องกันรอยนิ้วมือ 
นอกจากนั้น เครื่องยังมีน้ำหนักแค่ 275 กรัม และโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์บางเพียง 8.5 มม. รวมถึงมาพร้อมคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 Kitkat, ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410, RAM ขนาด 1GB, หน่วยความจำภายใน 16 GB, รองรับ MicroSD Card ได้ถึง 128GB, เก็บครบชัดเจนทุกมุมมองด้วยกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เซลฟี่ได้ชัดผ่านกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รองรับความบันเทิงทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง ท่องโลกโซเชียล แชท แชร์ได้ไม่สะดุดด้วยการรองรับเทคโนโลยี 3G และ 4G LTE (800/900/1800/2100/2600MHz.), แถมมีแบตแบตเตอรี่ความจุขนาด 3,780 mAh ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

ทั้งนี้ Acer Iconia Talk S ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การใช้ง่ายขึ้น แม้จะเป็นผู้ใช้งานมือใหม่ก็ตาม อาทิ Acer Float Caller ฟีเจอร์ที่ช่วยย่อหน้าต่างของสายเรียกเข้าเป็นหน้าต่างขนาดเล็ก (mini-windows pops up) ทำให้การใช้งานแอปพลิเคชั่นหรือโปรแกรมอื่นๆ ไม่สะดุดขณะสายโทรเข้า และยังมี Acer Float UI ที่ช่วยให้สามารถเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นหลักเช่น กล้อง แผนที่ เครื่องคิดเลข หรือสมุดโน้ตในแบบ Multitask โดยไม่ต้องปิดแอปฯ อื่นๆ ที่ยังต้องการใช้งาน


ราคา
แท็บเล็ต Acer Iconia Talk S วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,990 บาท 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 02-685-4311 หรือ www.acer.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)