x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung ปล่อยทีเซอร์ โชว์ฟังก์ชั่นกล้อง และ S Pen ของ Galaxy Note 8

ข่าว icon 21 ส.ค. 60 icon 5,305
Samsung ปล่อยทีเซอร์ โชว์ฟังก์ชั่นกล้อง และ S Pen ของ Galaxy Note 8


Samsung Galaxy Note 8 จะเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคม 2560 นี้แล้วนะครับ ล่าสุดก่อนงานเปิดตัว Samsung ก็ปล่อยทีเซอร์ออกมา 2 ตัวสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ตัวแรกสื่อถึงความสามารถของกล้อง ที่จะมาพร้อม Optical Zoom 2X สามารถถ่ายภาพระยะไกลได้ โดยไม่สูญเสียรายละเอียด และ Selective Focus ละลายหลังได้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ด้วยความสามารถของกล้องคู่ ทีเซอร์ตัวที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดของ S Pen จากทีเซอร์เราน่าจะได้เห็นประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเดิมใน S Pen เวอร์ชั่นใหม่ เราไปชมทีเซอร์ทั้ง 2 ตัวนี้กันได้เลยครับ


สำหรับงานวันที่ 23 ส.ค. นี้ นอกจาก Samsung Galaxy Note 8 จะเปิดตัวแล้ว เราน่าจะได้เห็นอุปกรณ์ Wearable รุ่นใหม่อย่าง Samsung Gear S4 (น่าจะมี 2 รุ่นย่อยเหมือนเดิม) และ Samsung Gear Fit 2 Pro ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ อาจจะมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำความลึก 50 เมตร ซึ่งน่าจะเป็นจุดขายสำคัญของ Wearable รุ่นใหม่ของ Samsung ในปีนี้ครับ เรามาลุ้นกันนะครับ ว่าในงานจะมีอะไรมาเปิดตัวบ้าง?
ที่มา Samsung Mobile Korea

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung ซัมซุง smartphone s pen samsung galaxy note 8 ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8 note 8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)