x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo Yoga Book ฟิล์มคีย์บอร์ด ภาษาไทยมาแล้ว! ฟรีสำหรับลูกค้าทุกคน

ข่าว icon 30 มิ.ย. 60 icon 23,489
Lenovo Yoga Book ฟิล์มคีย์บอร์ด ภาษาไทยมาแล้ว! ฟรีสำหรับลูกค้าทุกคน



Lenovo Yoga Book แท็บเล็ต 2 in 1 มีทั้งระบบ Android และ Windows 10 มีขนาดและความบางพอๆ กับสมุดหนึ่งเล่ม คีย์บอร์ดเป็นแบบสัมผัส มีจุดเด่นตรงสามารถใช้งานวาดเขียนผ่านปากกาบนคีย์บอร์ด (หรือจะวาดบนหน้าจอก็ได้ แต่ต้องสลับไปใช้ปากกา Capacitive ปกตินะครับ) พลิกหน้าจอได้ 360 องศา บานพับแบบนาฬิกาซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Lenovo และคีย์บอร์ดแบบสัมผัสเรียกว่า Create Pad ซึ่งเวลาพิมพ์จะมีแรงสั่นช่วยให้พิมพ์ง่ายขึ้น แถมรองรับปากกาที่คีย์บอร์ดเลยด้วย เหมาะกับการเขียนข้อความและวาดภาพมากๆ รองรับแรงกดสูงสุด 2,048 ระดับ

YOGA Book ทั้ง 2 ระบบ จะมีสเปคที่เหมือนกันทุกอย่างยกเว้นระบบปฏิบัติการ โดยจะมาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P 1,920 x 1,200 pixels, Intel Atom x5-Z8550 1.44GHz, GPU Intel HD Graphics 400 128MB, RAM 4GB DDR3, หน่วยความจำภายใน SSD 64GB, WiFi 802.11 a/b/g/n/ac Dual Channel (2.4 GHz and 5 GHz), Bluetooth 4.0, พอร์ท Micro USB, Micro HDMI, Micro SD Card Slot, กล้องความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 2MP สำหรับเวอร์ชั่น Android จะเป็นสีเทาเงิน ส่วนเวอร์ชั่น Windows 10 จะเป็นสีดำ สำหรับเวอร์ชั่น Android จะรองรับ 4G LTE ครับสามารถใส่ซิมการ์ดได้ ส่วนเวอร์ชั่น Windows 10 จะไม่รองรับ สำหรับแบตเตอรี่ความจุ 8,500 mAh

หลังจากที่เปิดตัวไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุด Lenovo ก็ได้ผลิตฟิล์มคีย์บอร์ดภาษาไทย ออกมาแล้วครับ พิมพ์ภาษาไทยบน Halo Keyboard ได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ในตอนแรกทางเราเคยสอบถามในเรื่องนี้ไปแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เปิดตัว ได้ความว่ามีแผนจะผลิตมาวางจำหน่าย แต่งานนี้ Lenovo ป๋ามากๆ แจกฟรีสำหรับลูกค้าทุกคนเลยครับ ทั้งลูกค้าหน้าใหม่ และสำหรับคนที่ซื้อไปแล้ว สามารถไปรับของแถมได้ตามวัน และสถานที่ตามที่กำหนดด้านล่างนี้ อย่าลืมไปรับของแถมกันนะครับ (ต้องนำใบเสร็จหรือเครื่องไปด้วยนะครับ เพื่อเป็นการยืนยัน)
  • 23 - 25 มิ.ย. 60 และ 30 มิ.ย. - 2 ก.ค. 60 
    พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน, เซียร์ รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์ (บูธหน้าร้าน IT City)
  • 24 - 25 มิ.ย. 60 และ 1 - 2 ก.ค. 60 
    เซ็นทรัล พระราม 2, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (บูธหน้าร้าน IT City)
ที่มา : yogabook.lenovothailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo yoga book

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)