x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Staedtler X Samsung ปากกา S Pen ในดีไซน์ดินสอสุดคลาสสิค

ข่าว icon 3 พ.ค. 60 icon 20,647
Staedtler X Samsung ปากกา S Pen ในดีไซน์ดินสอสุดคลาสสิค


Staedtler X Samsung เป็นโปรเจคความร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องเขียนชั้นนำระดับโลก Staedtler และแบรนด์ IT แถวหน้าของโลกอย่าง Samsung ผลิตปากกา S Pen ที่มีดีไซน์สุดคลาสสิคเหมือนกับดินสอของ Staedtler เหมาะสำหรับคนที่อยากย้อนอดีตกลับไประลึกถึงคืนวันตอนสมัยเด็กจริงๆ นะครับ แถมยังดูเท่แบบสุดยอดเลยด้วย

โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้มีชื่อว่า Noris digital โดยตัวอุปกรณ์จะใช้วัสดุเป็นไม้ และภายในแทนจะเป็นใส้ดินสอจะเป็นปากกา S Pen แทน โดยจะมีขนาด และน้ำหนักเท่ากับดินสอ Staedtler ปกติทุกอย่างเลยครับ โดยเปิดตัวมาเพื่อให้ใช้งานร่วมกับ Samsung Galaxy Tab S3 (แต่ Galaxy Note Series รุ่นอื่นๆ ก็ใช้ได้นะ)

ล่าสุดทาง Samsung บ้านเรามีการโพสต์ภาพ Noris digital ออกมาด้วยนะครับ เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ถ้ามีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมกับราคา เราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆได้ทราบกันอย่างแน่นอน ใครที่เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note Series หรือกำลังจะซื้อ Samsung Galaxy Tab S3 ผมรู้นะว่าคุณก็อยากได้
ที่มา : sammobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung s pen staedtler staedtler x samsung staedtler s pen noris digital

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)