x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Tab S3 ขีดสุดของแท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม พร้อมวางจำหน่ายในไทย 15 พ.ค. นี้

ข่าว icon 8 มิ.ย. 60 icon 21,187
Samsung Galaxy Tab S3 ขีดสุดของแท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม พร้อมวางจำหน่ายในไทย 15 พ.ค. นี้


Samsung Galaxy Tab S3 แท็บเล็ตจัดเต็มสมการรอคอยของแฟนๆ เปิดตัวในประเทศไทยแล้วนะครับ มีเข้ามาวางจำหน่ายเฉพาะโมเดล 4G LTE ในราคาสุดร้อนแรง 24,500 บาท ถูกกว่าต่างประเทศอยู่พอสมควร
ตัวเครื่องวัสดุพรีเมี่ยมมาก เป็นโลหะ และฝาหลังเป็นกระจก แถมยังได้ AKG มาดูแลเรื่องของคุณภาพเสียง มาพร้อมลำโพงถึง 4 ตัว (อยู่บริเวณด้านบน และด้านล่างตัวเครื่อง) มีลูกเล่นสลับเสียงลำโพง และทีเด็ดมาพร้อมปากกา S Pen เวอร์ชั่นใหม่ในชุดจำหน่าย หัวปากกาขนาด 0.7 มม. ด้ามปากกาใหญ่ถนัดมือ แถมไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ รองรับแรงกดสูงถึง 4,096 ระดับ (ฟังก์ชั่นปากกาครบเครื่องเทียบเท่า Samsung Galaxy Note 7)


ด้านสเปค Samsung Galaxy Tab S3 รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps, ตัวเครื่องบางเพียง 6 มม. เท่านั้น และมีน้ำหนักเบาๆ 434 กรัม หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 9.7 นิ้ว ความละเอียด QXGA, รองรับ HDR10, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB), มาพร้อม Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, USB Type-C 3.1
นอกจากนี้ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และ accelerometer, gyro, compass, กล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.9, มีไฟแฟลช LED มาให้ด้วย, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และแบตเตอรี่ความจุ 6,000 mAh รองรับ Fast battery charging


สำหรับอุปกรณ์เสริม POGO Keyboard Cover จะวางจำหน่ายแยกครับ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ประกาศราคาออกมา และ Samsung Galaxy Tab S3 ในประเทศไทยนจะวางจำหน่ายเพียงสีดำสีเดียว สำหรับใครที่สนใจ Samsung Galaxy Tab S3 จะวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤษภาคนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab s3

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)