x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Google ยืนยันฟังก์ชั่น Google Assistant จะยังไม่มีในแท็บเล็ตอย่างแน่นอน

ข่าว icon 17 มี.ค. 60 icon 16,818
Google ยืนยันฟังก์ชั่น Google Assistant จะยังไม่มีในแท็บเล็ตอย่างแน่นอน


Google Assistant ระบบผู้ช่วยส่วนตัวหรือ AI ที่ทาง Google พัฒนาจาก Google Now เดิมโดยใส่ใว้ใน Google Allo และสามารถใช้งานได้เฉพาะกับ Google Pixel เท่านั้น แต่ล่าสุดก็ปล่อยออกมาแล้วให้สมาร์ทโฟนระบบ Android รุ่นอื่นที่ใช้ Android 6.0 ขึ้นไปสามารถใช้งานกันได้

ทำให้มีหลายคนอยากจะใช้งาน Google Assistant บนแท็บเล็ต เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับการใช้งานผู้ช่วยส่วนตัวแบบนี้มากๆ เลยนะครับ แต่ก็ดับฝันกันซะแล้ว เพราะทาง Google ได้ออกมาพูดว่า "Assistant จะสามารถใช้งานได้บนโทรศัพท์มือถือที่ทำงานบน Android Marshmallow และ Nougat และบริการ Google Play แต่ไม่รวมไปถึงอุปกรณ์แท็ปเล็ต"
แต่ก็เชื่อว่าแค่ยังไม่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมกับแท็บเล็ตเท่านั้นครับ เพราะยังไงก็แล้วแต่ ไม่ช้าก็เร็วก็ต้องมีไปลงให้กับแท็บเล็ตระบบ Android อย่างแน่นอน
ที่มา : androidpolice

แท็กที่เกี่ยวข้อง

google google assistant

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)