x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo Tab3 8 Plus เผยภาพเรนเดอร์ ลำโพงคู่ Dolby Atmos และกันละอองน้ำ IP52

ข่าว icon 1 ก.พ. 60 icon 7,697
Lenovo Tab3 8 Plus เผยภาพเรนเดอร์ ลำโพงคู่ Dolby Atmos และกันละอองน้ำ IP52


Lenovo เป็นอีกแบรนด์ที่เตรียมแท็ปเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Lenovo Tab3 8 Plus ไปเปิดตัวในงาน MWC 2017 เดือนนี้ด้วยนะครับ สำหรับสเปคจะอยู่ระดับกลางๆ แต่ดูน่าสนใจไม่เบาทีเดียว ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 3GB, หน่วยความจำ 16GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 128GB

แถมยังทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow, แบตเตอรี่ความจุ 4,250 mAh ความพิเศษอยู่ที่มาพร้อมลำโพงคู่และระบบเสียง Dolby Atmos stereo spekears สามารถป้องกันละอองน้ำ และฝุ่นในระดับมาตรฐาน IP52 ซึ่งป้องกันได้เพียงละอองน้ำนะครับ ถ้าโดนน้ำสาด หรือตกน้ำนี่จบเลยทีเดียว

หน้าจอของ Lenovo Tab3 8 Plus มีขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1200 pixels กล้องความละเอียด 8MP มีไฟแฟลช LED และกล้องหน้าความละเอียด 5MP สำหรับรุ่นนี้จะมีทั้งรุ่นที่รองรับแต่ WiFi (TB-8703F) และรุ่นที่รองรับ 4G LTE (TB-8703X) สำหรับราคายังไม่กำหนด รอชมรายละเอียดเต็ม และเครื่องจริงกันในงาน MWC 2017 ครับ

ที่มา : notebookitalia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo mwc 2017 lenovo tab3 8 plus

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)