x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดสเปค! Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อม Exynos 7420 และ RAM 4GB

ข่าว icon 16 ก.พ. 60 icon 7,445
หลุดสเปค! Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อม Exynos 7420 และ RAM 4GB


ล่าสุดมีข้อมูลที่น่าสนใจของแท็บเล็ตระดับเรือธงที่หลายคนรอคอยกันมานานอย่าง Samsung Galaxy Tab S3 โดย Kenneth_Lai  ได้โพสต์ข้อมูลที่น่าสนใจบน Weibo ว่า Samsung Galaxy Tab S3 จะมี 2 โมเดล ได้แก่ รหัส Galaxy Tab S3 SM-T820 (WiFi) และ Galaxy Tab S3 LTE SM-T825 (4G) แถมมีการเปิดเผยสเปคบางส่วนด้วยว่ารุ่นนี้จะมาพร้อม ชิปเซ็ต Exynos 7420 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตรุ่นเดียวกับ Samsung Galaxy S6


นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะมาพร้อม RAM 4GB, UFS 2.0 storage, USB Type-C และยังคงมาพร้อมปุ่ม Home ซึ่งจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือในตัว เป็นการตอกย้ำนะครับว่า จะมีทั้งรุ่น WiFi และรุ่นที่รองรับ 4G LTE ที่น่าสนใจก็คือการกลับมาของ Samsung Galaxy Tab S3 คาดว่าน่าจะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นนอกเหนือจากสเปค เพราะหนึ่งปีที่หายไป Samsung น่าจะทำการบ้านมาอย่างดีเลยทีเดียว
ที่มา : theandroidsoul
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab s3

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)