x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Mi S จอเล็ก แต่สเปคแรง! Snapdragon 821, RAM 4GB

ข่าว icon 23 ธ.ค. 59 icon 10,807
Xiaomi Mi S จอเล็ก แต่สเปคแรง! Snapdragon 821, RAM 4GB


Xiaomi Mi S เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจมากครับ แม้จะมีหน้าจอเล็กแค่ 4.6 นิ้ว แต่สเปคจัดเต็มระดับสมาร์ทโฟนเรือธงเลยทีเดียว แถมความละเอียดหน้าจอยังมาพร้อมความละเอียด Full HD 1080P ความสว่างสูง 600 nit และกระจกหน้าจอโค้ง 2.5D ตามด้วยชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 821, RAM 4GB, ความจุภายในสูงถึง 128GB, กล้องความละเอียด 12MP พร้อมเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX378, ค่ารูรับแสง F2.0, สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียดระดับ 4K และไฟแฟลชคู่ LED, กล้องหน้าความละเอียด 4MP, ค่ารูรับแสง F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD
Xiaomi Mi S มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh ดูน้อยไปซักหน่อย แต่ก็อย่างว่าครับ ตัวเครื่องมันมีขนาดเล็กเพราะหน้าจอแค่ 4.6 นิ้วเท่านั้น แต่ก็รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว Qualcomm Quick Charge 3.0 และ USB Type-C ขนาดตัวเครื่อง 128.3 x 64.2 x 8.2 มม. น้ำหนัก 138 กรัม ปุ่ม Home ด้านหน้าเป็นสแกนลายนิ้วมือ

สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีกำหนดครับ ภาพที่เปิดเผยออกมาก็ยังไม่ใช่ภาพตัวเครื่องที่แท้จริงของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีกด้วย แต่ดูจากเสปคทั้งหมดต้องบอกเลยว่ามันน่าสนใจมากๆ สำหรับคนที่ชอบใช้งานสมาร์ทโฟนมือเดียว
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi sony xperia x compact xiaomi mi s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)