x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

YOGA Book Experience Day พบกับแท็บเล็ต 2 in 1 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Lenovo 26 - 27 พ.ย. นี้

ข่าว icon 24 พ.ย. 59 icon 6,680
YOGA Book Experience Day พบกับแท็บเล็ต 2 in 1 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Lenovo 26 - 27 พ.ย. นี้ 


เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดกิจกรรม YOGA Book Experience Day เอาใจผู้ใช้งาน ให้ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ Yoga Book แท็บเล็ต 2 in 1 รุ่นใหม่ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งระบบ Android และ Window ได้ก่อนใคร พร้อมพบกับ พลอย หอวัง ดีไซน์เนอร์และพิธีกรชื่อดัง, กะปิ-ปิยนาฏ ต้นมาลี นักวาดภาพประกอบที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ Yoga Book พิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ Yoga Book ภายในงาน รับฟรีทันที ปริ้นเตอร์ Canon iP2870S มูลค่า 1,290 บาท
พบกับกิจกรรมมากมาย และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน YOGA Book Experience Day วันที่ 26 - 27 พฤศจิกายน ณ ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือ www.LenovoThailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo yoga book yoga book experience day

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)