x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มีภาพหลุด! Xiaomi Mi Mix เวอร์ชั่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว

ข่าว icon 18 พ.ย. 59 icon 17,232
มีภาพหลุด! Xiaomi Mi Mix เวอร์ชั่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว


Xiaomi Mi Mix เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบรุ่นแรกที่ดูแล้วไร้ขอบอย่างแท้จริง แต่หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าขนาดมันใหญ่เกินไป เพราะมีขนาดหน้าจอถึง 6.4 นิ้ว เลยทีเดียว แม้ว่ามันจะมีขนาดเล็กกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอ 6 นิ้ว ทั่วไปก็ตาม ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาจากประเทศจีน เป็นภาพของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเป็น Xiaomi Mi Mix เวอร์ชั่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว วางอยู่ข้างๆ พี่ใหญ่อย่าง Xiaomi Mi Mix รุ่นปกติ

อย่างไรก็อย่าพึ่งเชื่อกันง่ายๆ ครับ อาจจะเป็นรูปที่ทำมาหลอกกันก็เป็นได้ แต่มีแนวโน้มที่จะเป็นจริงสูงทีเดียว ในส่วนของสเปคถ้ามีผลิตออกมาจริงๆ คาดว่าจะไม่แตกต่างจากรุ่นปกติมาก คือ ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 821, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB และถ้าเป็นจริงน่าจะเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้ครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi mix xiaomi mi mix 5.5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)