x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

คาด Apple อาจเปิดตัว iPad 3 รุ่น พร้อมหน้าจอไร้ขอบ ในเดือน มี.ค. นี้

ข่าว icon 14 พ.ย. 59 icon 8,972
คาด Apple อาจเปิดตัว iPad 3 รุ่น พร้อมหน้าจอไร้ขอบ ในเดือน มี.ค. นี้ 


กลุ่มนักวิเคราะห์ Barclays Research ประกอบด้วย Blayne Curtis, Christopher Hemmelgarn, Thomas Malley และ Jerry Zhang ออกมาให้ความเห้นว่า Apple จะเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ในเดือน มี.ค. นี้ ทั้งหมด 3 รุ่น โดยจะมี iPad Pro ขนาด 9.7 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว ตามด้วย iPad รุ่นใหม่ ขนาด 10.9 นิ้ว แต่มีขนาดเล็กเท่า iPad Air ขอบจอบางเฉียบ (หรืออาจจะไร้ขอบ) 
โดยทีเด็ดอยู่ที่ iPad รุ่นใหม่ ขนาด 10.9 นิ้ว ที่มีขนาดตัวเครื่องเล็กลง และยังคงหน้าจอขนาดใหญ่ ผ่านการออกแบบ edge-to-edge และอาจจะตัดปุ่ม Home ออกโดยสแกนลายนิ้วมือผ่านทางหน้าจอแทน นอกจากนี้ ทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อม Quad Microphones (ไมโครโฟน 4 ตัว) รวมทั้งยังคงมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม. ไว้ตามเดิมไม่ตัดออกแบบอุปกรณ์อื่นๆ และติดตั้งกล้องความละเอียด 12MP iSight camera และ True Tone flash

สำหรับหน้าจอ OLED ที่ลือว่า Apple จะนำมาใช้กับอุปกรณ์ของตน คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในปี 2018 เท่ากับว่าอาจจะยังคงใช้หน้าจอ IPS นะครับ ซึ่งข้อมูลเรื่องขนาดหน้าจอนี้ จะสอดคล้องกับข้อมูลจากนักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo และเวบ Mac Otakara ของประเทศญี่ปุ่น
ที่มา : macrumors

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple ipad pro ipads new ipad ipad 10.9

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)