x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Asus ZenPad 3S 10 แท็ปเล็ตสุดบาง ราคาเบาๆ พร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าว icon 1 พ.ย. 59 icon 10,069
Asus ZenPad 3S 10 แท็ปเล็ตสุดบาง ราคาเบาๆ พร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้


Asus ZenPad 3S 10 กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งคาดว่าน่าจะภายในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้วนะครับ โดยจะมาพร้อม Design และวัสดุที่พรีเมี่ยม บางเฉียบเพียง 5.8 มม. เท่านั้น และพื้นที่หน้าจอคิดเป็น 78% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด ขอบหน้าจอบางมาก และต้องบอกว่าหน้าตาดูคล้าย iPad อยู่ไม่น้อย
หน้าจอ IPS ขนาด 9.7 นิ้วความละเอียด 1536 x 2048 pixels (264ppi) สเปคภายในก็น่าสนใจมากครับ hexa-core MediaTek MT8176 processor มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home ด้านหน้า ลำโพงคู่ พร้อมระบบเสียง DTS HD Premium Sound

RAM 4GB หน่วยความจำ 32GB และ 64GB แบตเตอรี่ความจุ 5900 mAh กล้องความละเอียด 8MP และกล้องหน้า 5MP จะเปิดตัวมาพร้อม Android 6.0 Marhsmallow ซึ่งน่าจะได้รับอัพเดท Android 7.0 Nougat หลังการเปิดตัว
ล่าสุด Asus ยังไม่เปิดเผยราคาของ Asus ZenPad 3S 10 แต่ว่าทาง B&H มีการเปิดเผยราคาความจุ 64GB ออกมาแล้วนะครับ $299 หรือ 10,764 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ถือว่าถูกมากทีเดียวครับ

ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenpad 3s 10

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)