x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 9 อาจจะมาพร้อมกล้องคู่โดย Leica และชาร์จไว 50% แค่ 5 นาที!

ข่าว icon 10 ต.ค. 59 icon 3,186
Huawei Mate 9 อาจจะมาพร้อมกล้องคู่โดย Leica และชาร์จไว 50% แค่ 5 นาที!


Huawei Mate 9 จะเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ในประเทศจีน โดยจะมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นล่าสุด Kirin 960 พัฒนาโดย Huawei และผลิตโดย TSMC และจะมาพร้อมกล้องคู่เหมือนกับ Huawei P9 รวมทั้งดูแลการผลิตโดย Leica อีกด้วย ด้วยความละเอียด 20MP และ 12MP ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8MP สำหรับ Selfie และ Video Chats
รายละเอียดเหล่านี้มาจาก Weibo เว็บไซต์สื่อออนไลน์ของจีน ซึ่งยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นนะครับ แต่เมื่อพิจารณาจากเวลาเปิดตัวถือว่ามีความเป็นไปได้สูง เพราะอีกแค่ไม่กี่วันก็จะเปิดตัวแล้ว ที่น่าสนใจ คือ Huawei Mate 9 จะมาพร้อมเทคโนโลยี Super Charge รุ่นใหม่ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่จนเต็มความจุ 50% ได้ในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง และตามข่าวลือจะมีหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P 1080 x 1920 pixels

ในส่วนของราคาคาดว่า Huawei Mate 9 จะมีวางจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ RAM 4GB ความจุ 64GB ราคา 480 หรือ 17,280 บาท, RAM 4GB ความจุ 128GB ราคา $585 หรือ 21,060 บาท, RAM 6GB ความจุ 256GB ราคา $705 หรือ 25,380 บาท
งานนี้สุดว้าวเลยนะครับ อย่างที่ทราบกัน Huawei และ Leica จับมือกันอย่างจริงจังก่อตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรม "แม็กซ์ เบเร็ก อินโนเวชั่นแล็บ" (Max Berek Innovation Lab) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจด้านการพัฒนาวิศวกรรมภาพและเลนส์ ทำให้เราจะได้เห็นความแปลกใหม่ และคุณภาพอีกระดับจากกล้องของสมาร์ทโฟนจาก Huawei แน่นอน งานนี้เป็นการเสริมสร้างเขี้ยวเล็บให้กับทั้ง 2 ฝ่ายจริงๆ ครับ แถมได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei leica huawei mate 9

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)