x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูยู แนะนำ "TrueYou MasterCard" แบบเติมเงินครั้งแรกในไทย

ข่าว icon 17 ส.ค. 59 icon 5,238
ทรูยู แนะนำ "TrueYou MasterCard" แบบเติมเงินครั้งแรกในไทย

ทรูยู นำโดย นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมด้วย นายเฉกพันธ์ สุนทรส  รองผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า และนางนันทิญา อังคณากานต์ รองผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า ประกาศเดินหน้ามอบความสุขหลากหลาย เติมเต็มทุกประสบการณ์ลูกค้าให้อิ่ม-ช้อป-เพลินอย่างต่อเนื่องดูแลกัน 24 ชั่วโมง ทุกวัน และทุกเดือนตลอดทั้งปี พร้อมปรับโฉม "ทรูการ์ด" ตอบโจทย์ชีวิตดิจิตอล ยกระดับสู่ TrueYou MasterCard แบบเติมเงิน เพิ่มความสะดวกและอำนาจในการควบคุมการใช้จ่ายด้วยตัวเอง รองรับทุกการใช้จ่ายและสะสมแต้ม TruePoint เพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย ดีเดย์จัดส่งบัตรใหม่ให้ลูกค้าทั้งฐานตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

พร้อมเผยความสำเร็จแนวคิด "Happiness is only True when we share" เพราะเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมอบสิทธิพิเศษเพื่อดูแลความสุขลูกค้าทรูทุกคน โดยมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายแบบเหนือระดับให้กับสมาชิกทรูการ์ด ทั้งทรูแบล็คการ์ด และทรูเรดการ์ด รวมทั้งสิ้น 1.87 ล้านราย ส่งผลให้มียอดลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษสูงกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน ทั้งยังก้าวเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าสำหรับสิทธิพิเศษร้านอาหาร (Dining) รวมทั้งเป็นอันดับหนึ่งด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าชั้นดี (High-Value Segment?s Engagement) อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mastercard true you

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)