x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi เผยภาพถ่ายด้วยกล้อง Dual Camera ของ Redmi Pro

ข่าว icon 22 ก.ค. 59 icon 3,126
Xiaomi เผยภาพถ่ายด้วยกล้อง Dual Camera ของ Redmi Pro


หลายคนคงทราบว่าทาง Xiaomi จะเปิดตัว Redmi Pro ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ จนล่าสุดได้มีการปล่อยภาพที่อ้างว่าถ่ายจากกล้อง Dual Camera ของ Redmi Pro ออกมาให้เราได้เห็น


โดยทั้ง 2 ภาพถูกถ่ายด้วยช่างภาพมืออาชีพ น่าเสียดายที่ภาพดังกล่าวจะถูกลดคุณภาพลงไป แต่ก็ยังทำให้เห็นความสามารถของกล้องหลัง Dual Camera จาก Redmi Pro ในการถ่ายภาพโฟกัสระยะใกล้แบบหน้าชัดหลังเบลอว่ามีความสมูทแค่ไหน แม้ว่าในข่าวดังกล่าวจะไม่ได้บอกความละเอียดของกล้องก็ตาม แต่เชื่อว่าทาง Xiaomi นั้นอาจจะมีการปล่อยภาพที่ถ่ายด้วย Redmi Pro ออกมาเพิ่มขึ้นอีกก็เป็นได้
โดยจากสเปคที่มีคาดการณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ Redmi Pro นั้นจะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ใช้ชิปเซ็ต X25 Helio, RAM 4GB รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงต้องมาดูกันในวันเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงนี้
ที่มา : gsmarenamobipicker

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi redmi pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)