x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ไมโครซอฟท์ ผนึกกำลัง POWER MALL สร้างประสบการณ์ครบวงจรที่ "Microsoft Experience Zone"

ข่าว icon 22 ก.ค. 59 icon 5,610
ไมโครซอฟท์ ผนึกกำลัง POWER MALL สร้างประสบการณ์ครบวงจรที่ "Microsoft Experience Zone"

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ครบวงจรบนแพลตฟอร์มวินโดวส์ จับมือ POWER MALL เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอที เปิดตัว "Microsoft Experience Zone" บนสองห้างยักษ์ระดับแฟลกชิปใจกลางเมือง สยามพารากอนและเอ็มโพเรียม เพื่อนำเสนอดีไวซ์วินโดวส์ 10 ซอฟต์แวร์และบริการครบครัน พร้อมด้วยคำแนะนำด้านการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

"นับตั้งแต่การเปิดตัววินโดวส์ 10 ทั่วโลกไปเมื่อปีที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์วินโดวส์ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้ใช้พีซีทุกคน ด้วยคุณสมบัติมากมายที่จุดประกายให้เกิดการพัฒนาดีไวซ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากนิยามเดิมของตลาดพีซี" นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "นอกจากดีไวซ์และแพลตฟอร์มแล้ว เรายังต้องการพัฒนาประสบการณ์ของผู้บริโภคให้สมบูรณ์พร้อมในทุกจังหวะ นับตั้งแต่ก้าวแรกในการเลือกซื้อดีไวซ์หรือซอฟต์แวร์ที่ตรงกับความต้องการ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว Microsoft Experience Zone ขึ้น"

สำหรับพื้นที่ของ Microsoft Experience Zone สาขาสยามพารากอนและเอ็มโพเรียม ประกอบด้วยดีไวซ์วินโดวส์ 10 ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป ทูอินวัน หรือเดสก์ท็อปจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมครบครัน และซอฟต์แวร์คุณภาพจากไมโครซอฟท์อย่าง Office 365 โดยนอกจากจะได้สัมผัสและทดลองใช้งานฮาร์ดแวร์อย่างเต็มที่แล้ว ลูกค้ายังสามารถปรึกษาและขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์ ทั้งในด้านการเลือกซื้อและการใช้งานดีไวซ์อีกด้วย

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า POWER MALL บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า "ตลาดพีซีในประเทศไทยในระยะหลังถือว่ามีความคึกคักไม่น้อย ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เปิดตัวออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่เรากลับพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ที่เต็มรูปแบบกับเครื่องพีซียุคใหม่ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดพีซี และเสริมให้ผู้บริโภคเล็งเห็นถึงศักยภาพของเครื่องพีซียุคใหม่ ที่เป็นมากกว่าคอมพิวเตอร์ธรรมดาเช่นในอดีต ด้วยพื้นที่ Experience Zone ที่ทำให้ POWER MALL กลายเป็นจุดหมายอันดับหนึ่งของลูกค้าที่สนใจในนวัตกรรมพีซีล่าสุด"

นอกจากผลิตภัณฑ์และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ไมโครซอฟท์และ POWER MALL ยังมีแผนที่จะขยายความร่วมมือในพื้นที่ Microsoft Experience Zone ทั้งสองสาขาให้ครบวงจรยิ่งขึ้นในอนาคต เช่นการเปิดเคาน์เตอร์บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งซ่อมสินค้า หรือการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปที่เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้ผู้บริโภคใช้งานดีไวซ์วินโดวส์ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

"ถึงแม้ว่ายอดขายพีซีทั่วโลกจะยังคงมีความผันผวนอยู่บ้าง แต่ข้อมูลจากไอดีซีกลับระบุว่าดีไวซ์ลูกผสมที่เป็นได้ทั้งแท็บเล็ตและแล็ปท็อปนั้น จะมียอดขายที่เติบโตขึ้นมากถึงร้อยละ 73 ในปีนี้ โดยมีวินโดวส์ 10 เป็นปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนยอดขาย" นายเอกราชกล่าวเสริม "ตัวเลขนี้แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคจำนวนมากมีความสนใจในดีไวซ์รูปแบบใหม่ที่มอบพลังให้ผู้ใช้สามารถทำได้มากกว่า และความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์กับ POWER MALL ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเน้นย้ำถึงศักยภาพของแพลตฟอร์มวินโดวส์ให้ผู้บริโภคได้ทราบกันอย่างทั่วถึง ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่ายในการสร้างความสุขและมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft microsoft surface pro power mall microsoft experience zone windows 10

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)