x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุด!! Samsung Galaxy S7 edge รุ่นพิเศษ Olympic Edition

ข่าว icon 29 มิ.ย. 59 icon 3,174
หลุด!! Samsung Galaxy S7 edge รุ่นพิเศษ Olympic Edition

นี่ก็ข่าวหลุดออกมาบ่อยไม่แพ้ทาง iPhone 7 สำหรับ Samsung Galaxy S7 edge ที่ล่าสุดนักปล่อยภาพหลุดเจ้าเดิมอย่าง Evan Blass หรือ @evleaks ได้ทำการโพสต์ภาพ Samsung Galaxy S7 edge รุ่น Olympic Edition ผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษอีกรุ่นนึงที่ออกมาเพื่อต้อนรับการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยทาง Samsung เป็นผู้สนับสนุนการงานในครั้งนี้ ก็ไม่แปลกที่จะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Olympic Edition ออกมาให้เห็นกัน

จากในภาพจะเห็นตัวเครื่องสีดำ โดยลำโพงและปุ่มโฮมนั้นเป็นสีทอง ส่วนขอบของกล้องหลังนั้นเป็นสีน้ำเงิน พร้อมกับมีโลโก้โอลิมปิกสัญลักษณ์ 5 ห่วงสีฟ้าอยู่บริเวณด้านล่าง สำหรับปุ่มพาวเวอร์เป็นสีแดงและอีกด้านหนึ่งจะเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงสีเขียว

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy S7 edge Olympic Edition คาดว่าไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากรุ่นที่วางขายปกติ ยังไงก็ตามยังเป็นเพียงแค่ภาพหลุดเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลว่าทาง Samsung จะวางขาย Galaxy S7 edge Olympic Edition จริงหรือไม่ แต่ถ้าวางขายก็อาจจะเป็นช่วงเดียวกับที่มีการจัดงานโอลิมปิกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
ที่มา : androidpolice

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s7 edge samsung galaxy s7 edge olympic edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)