x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตร ประกาศความพร้อม จัดงาน COMMART JOY 2016

ข่าว icon 22 มิ.ย. 59 icon 3,985
เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตร ประกาศความพร้อม จัดงาน COMMART JOY 2016

เมื่อเร็วๆ นี้ นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะบริษัทผู้จัดงาน (ซ้าย) พร้อมด้วยตัวแทนพันธมิตรที่เข้าร่วมแสดงงานจากแบรนด์ไอซีทีชั้นนำของไทย นายถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทย  ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) และ นายเทพนิมิตร บวชพิชยานุรักษ์ Technical Support Manager บริษัท เอ็มเอสไอ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวประกาศความพร้อมในการจัดงานไอซีทียิ่งใหญ่กลางปี งาน COMMART JOY 2016 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2559 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
โดยในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Epson, Dell,  Lenovo, Asus, MSI, HP, Intel, Advice, J.I.B, IT City, SPVi, Speed Computer, Hollywood HD และ SVOA ร่วมกันจัดเต็มโปรโมชั่นเพื่อลูกค้า พร้อมโชว์เทคโนโลยีใหม่ มีไฮไลท์ให้ผู้เข้าชมงานได้ตื่นตาตื่นใจมากมาย
สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/MobileGURUThailand
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอมมาร์ท, commart joy 2016

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)