x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

AMAZON เปิดตัวแท็บเล็ต FIRE HD 10 ทำจากโลหะ และหน่วยความจำขนาด 64GB

ข่าว icon 3 มิ.ย. 59 icon 5,590
AMAZON เปิดตัวแท็บเล็ต FIRE HD 10 ทำจากโลหะ และหน่วยความจำขนาด 64GB


หลายคนอาจเคยได้ยินแท็บเล็ต FIRE HD 10 กันมาบ้างแล้ว ล่าสุดทาง Amazon ได้เปิดตัว FIRE HD 10 อีกครั้ง โดยรุ่นที่ทำการเปิดตัวล่าสุดนั้นบอดี้ทำจากอะลูมิเนียมสีเงิน ต่างจากรุ่นก่อนที่ทำจากพลาสติก ซึ่งนอกจากเรื่องตัววัสดุของตัวเครื่องจะต่างกันแล้ว รุ่นนี้ยังมีการเพิ่มหน่วยความจำเป็น 64GB อีกด้วย
ขณะที่รายละเอียดสเปคของ Amazon FIRE HD 10 นั้นยังคงเหมือนเดิม คือ มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 ใช้ชิปเซต Quad-Core ใช้ RAM 1GB, RAM 1GB ระบบเสียง Dolby Atmos กล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซล รุ่นที่เป็นหน่วยความจำ 16GB ราคาจะอยู่ที่ $230 (ประมาณ 8,000 บาท) ส่วนรุ่นที่เป็น 32GB อยู่ที่ $260 (หรือประมาณ 9,000 บาท) ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้จะรองรับหน่วยความจำ MicroSD ค่ะ ส่วนรุ่นล่าสุด ขนาด 64GB ที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปนั้นราคาจะอยู่ที่ $290 (หรือประมาณ 10,300 บาท)
หากใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแท็บเล็ตตัวนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Amazon US, Amazon UK, Amazon DE ได้ทันทีค่ะ
ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

amazon อะเมซอน fire hd 10

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)