x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS นำโครงข่าย AIS Fibre และ AIS Super wifi ให้บริการที่โครงการ "icondo ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส"

ข่าว icon 26 พ.ค. 59 icon 4,039
AIS นำโครงข่าย AIS Fibre และ AIS Super wifi ให้บริการที่โครงการ "icondo ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส"


บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล AIS Fibre และ AIS Super Wifi เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจับมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ให้บริการที่โครงการ "icondo ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส" คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ด้วยแนวคิดเพื่อการพักอาศัยและการใช้ชีวิตในแบบ Campus Living สำหรับนักศึกษาและคนทำงานบนทำเลศาลายา ที่สำคัญยังได้รับความร่วมมือจากร้าน "Too Fast To Sleep" ในการเปิดคาเฟ่สุดชิคแห่งใหม่ล่าสุดด้านหน้าโครงการ บริการตลอด 24 ชั่วโมง 

ทีมผู้บริหารจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต Too Fast to Sleep และ AIS
นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศไทย มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเครือข่ายทั้งด้าน Mobile และ Fixed อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะบริการด้าน Fixed ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราพร้อมให้บริการทั้งเครือข่ายฟิกซ์บรอดแบนด์ ในชื่อ "AIS Fibre" อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายในอาคารที่พักอาศัย และ "AIS Super wifi" ตามสถานที่และคอมมูนิตี้ต่างๆ เนื่องจากปัจจุบัน คนไทยมีความนิยมใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งในระหว่างเคลื่อนที่ อยู่กับที่ ทั้งนอกบ้าน ในบ้าน ในสถานที่ทำงาน และคอมมูนิตี้ต่างๆ ตามร้านค้า เรียกได้ว่าในทุกสถานที่ที่เราใช้ชีวิตนั้น มีความต้องการเชื่อมต่อโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา

โครงการ ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส

สระว่ายน้ำขนาดพิเศษ โครงการ ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส

Lobby สีสันสดใส เหมาะกับวัยรุ่น 

Study Room รองรับไลฟ์สไตล์ของนักศึกษา

แบบห้อง (1)

แบบห้อง (2)
นอกจากนี้ เรายังมุ่งนำ Digital Infrastructure ดังกล่าว มาสนับสนุนการทำงานของพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าของพาร์ทเนอร์มาอย่างต่อเนื่อง ดังเช่น วันนี้ เอไอเอสได้ขยายความร่วมมือกับ "พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" ซึ่งถือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เหนียวแน่นกันมานาน โดยนำโครงข่าย AIS Fibre และ AIS Super wifi ให้บริการที่โครงการ ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเหล่านิสิต นักศึกษา และคนรุ่นใหม่ในย่านมหาวิทยาลัย
โดยมอบความพิเศษ ให้ผู้พักอาศัยทุกห้องใช้งาน AIS Fibre ความเร็ว 15/5 Mbps ฟรี 1 ปี ซึ่งมาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบกับ AIS Playbox ดูฟรี! ทีวีสด และย้อนหลัง และคอนเทนต์พิเศษ ดูหนังฮอลลีวู้ด กว่า 10,000 เรื่อง ฟรี 1 เดือน พร้อมให้บริการ AIS Super Wifi ในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดนอกจากนี้ เอไอเอส ยังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ร้าน "Too fast to sleep" คาเฟ่ห้องสมุดสุดชิค 24 ชม. ให้บริการ AIS Super Wifi ภายใน Too Fast To Sleep สาขา i Condo Salaya แห่งนี้อีกด้วย เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านให้กับนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ในย่านศาลายา"

ทีมผู้บริหารจากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค Too Fast to Sleep (นายเอนก จงเสถียร) และ AIS (นายศรัณย์ ผโลประการ)

คุณหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล และคุณต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ภายในงาน

คุณหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล และคุณต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ภายในงาน
บรรยากาศร้าน Too fast to sleep คาเฟ่ห้องสมุดสุดชิค 24 ชม. ในโครงการ ไอคอนโด ศาลายา 2 เดอะ แคมปัส

หน้าร้าน Too fast to sleep

ตานกฮูก สัญลักษณ์ของทางร้าน

คุณต่ายกำลังสาธิตการสั่งกาแฟด้วยตนองจาก Application

โซนหน้าร้านเอาไว้สำหรับสั่งอาหารและทานอาหารคาว

ขนมอบจากเตาพร้อมเสิร์ฟ

Roll หลากหลายรสชาติ

บรรยากาศชั้น 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais เอไอเอส icondo ศาลายา salaya พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)