x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เอไอเอส ไฟเบอร์ เปิดตัว "เน็ตหอ" เจาะกลุ่มหอพักนักศึกษาในราคาประหยัด

ข่าว icon 23 พ.ค. 59 icon 5,632
เอไอเอส ไฟเบอร์ เปิดตัว "เน็ตหอ" เจาะกลุ่มหอพักนักศึกษาในราคาประหยัด

เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ เดินหน้าพลิกโฉมวงการบรอดแบนด์ไปอีกขั้น เปิดให้บริการ "เน็ตหอ โดย เอไอเอส ไฟเบอร์" มิติใหม่ของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน เป็นครั้งแรกของไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างของกลุ่มนิสิต นักศึกษา ที่พักอาศัยตามหอพักบริเวณรอบมหาวิทยาลัย ชูจุดเด่น เข้าอยู่พร้อมใช้ ไฟเบอร์แท้ 100% ด้วยความเร็วเต็มสปีดทุกห้อง ในราคาสุดประหยัด เริ่มต้น 15/5 Mbps เพียง 500 บาท ต่อ 30 วัน เติมเงินง่าย สะดวกสบายผ่านทุกช่องทางเติมเงิน วัน-ทู-คอล! เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เปิดประตูสู่โลกของข้อมูลข่าวสารและการเรียนรู้ ส่งเสริมประโยชน์ด้านการศึกษาให้กับกลุ่มนิสิต นักศึกษา และคนรุ่นใหม่

อีกทั้งประกาศความพร้อมโครงข่ายบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต "AIS Fibre" ครอบคลุมเต็มพื้นที่กรุงเทพฯ และอีก 24 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2559 โดยใช้เวลาขยายเครือข่ายเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา หลังเปิดให้บริการเมื่อเดือน เม.ย. 58 ที่ผ่านมา และยังเร่งขยายต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นเพื่อลูกค้า พร้อมวางรากฐาน Infrastructure โครงข่ายดิจิทัลให้กับประเทศไทย ด้วยจุดแข็งของเทคโนโลยีโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก 100% รายแรกและรายเดียว ที่ให้คุณภาพสัญญาณแรง เสถียร เต็มประสิทธิภาพ พร้อมคอนเทนต์จาก AIS PLAYBOX 

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวถึงการเปิดตัวเน็ตหอ ว่า "นับตั้งแต่เปิดให้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์ เมื่อเดือน เม.ย. 58 ทำให้เราศึกษาและเข้าใจความต้องการของตลาดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อย่างลึกซึ้ง พบว่า ลูกค้าแต่ละกลุ่มมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการพักอาศัยที่แตกต่างกัน ซึ่งรูปแบบการให้บริการบรอดแบนด์แบบสัญญารายปีที่มีอยู่ในตลาด อาจไม่สอดคล้องกับความต้องการของทุกกลุ่ม ดังเช่น กลุ่มนิสิตนักศึกษาที่ต้องพักอาศัยอยู่หอพักใกล้ๆ มหาวิทยาลัย อาจจะไม่ได้อยู่ถาวร มีช่วงปิดเทอม ย้ายหอพัก และกลับบ้าน เป็นต้น"

วันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงคิดค้นนวัตกรรมการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน เป็นรายแรกของไทย ในชื่อ "เน็ตหอ" เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มนิสิต นักศึกษา ที่พักอาศัยตามหอพักโดยเฉพาะ โดยมอบความสะดวกและคุ้มค่า ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในลักษณะของ Pay per use ได้ตามต้องการ ใช้แค่ไหน เติมเงินเท่านั้น

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ AIS Fibre แบบเติมเงิน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1185

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais internet ais fibre

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)