x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ!!! Lenovo เตรียมปล่อยแท็บแล็ตจอ QHD ขนาดมหึมา 18.4 นิ้ว

ข่าว icon 13 พ.ค. 59 icon 6,394
ลือ!!! Lenovo เตรียมปล่อยแท็บแล็ตจอ QHD ขนาดมหึมา 18.4 นิ้ว

ข่าวลือที่น่าสนใจวันนี้เกี่ยวกับ Lenovo ก็คือ พวกเขาน่าจะเตรียมเปิดตัวแท็บแล็ตจอ QHD ขนาดมหึมา 18.4 นิ้ว ในนามว่า "Lenovo PB2-690N" จากการที่มีผู้ไปพบว่ามีการนำเครื่องไปทดสอบประสิทธิภาพบนแอปพลิเคชั่น GFX Bench นั่นเอง
ซึ่งข้อมูลจากการทดสอบบนแอปพลิเคชั่น GFX Bench ระบุว่า แท็บเล็ตรุ่นนี้จะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 18.4 นิ้ว ความละเอียด 2,560 x 1,440 พิกเซล ซึ่งนับว่ายอดเยี่ยมกว่า Samsung Galaxy View ที่มีความละเอียดแค่เพียง 1080p นอกจากนั้น เครื่องจะมาพร้อมระบบประมวลผล Snapdragon 652 Cortex-A72 Octa-Core มี RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB
อีกทั้งเครื่องยังรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow มีกล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 0.3 ล้านพิกเซลด้วย ซึ่งเมื่อถึงเวลาเปิดตัวแล้ว สเปคจะเป็นไปตามนี้หรือไม่? ต้องคอยติดตามกันต่อไป
* รูปภาพประกอบบทความ มาจาก Lenovo A720 27" Multimedia Touchscreen All-in-One PC
ที่มา : gsmarena.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tablet lenovo gfx bench snapdragon android 6.0 marshmallow samsung galaxy view

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)