x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีแทครีวอร์ด แจกฟรี สติ๊กเกอร์ไลน์ชุด "ลิงเฟี้ยวฟ้าว" โหลดได้แล้ววันนี้

ข่าว icon 30 มี.ค. 59 icon 4,874
ดีแทครีวอร์ด แจกฟรี สติ๊กเกอร์ไลน์ชุด "ลิงเฟี้ยวฟ้าว" โหลดได้แล้ววันนี้

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มอบฟรีความสุขจากดีแทครีวอร์ดออกสติกเกอร์ไลน์ดุ๊กดิ๊กคอลเลกชั่นใหม่ชุด 'ลิงเฟี้ยวฟ้าว' มาในรูปแบบตัวการ์ตูนน้องลิงเฟี้ยวฟ้าวจอมทะเล้น เล่นมือถือซุกซนตลอดเวลา จูงมือกันมาเป็นคู่ให้ลูกค้าดีแทคส่งไลน์สติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กๆ น่าลิงจั๊กๆ ที่พร้อมมาสร้างความสนุกให้การแชทของทุกคน สนุก ป่วน ฮา และน่ารักไปกับคาแรคเตอร์ดุ๊กดิ๊กและคำพูดสุดฮิต มี 16 แบบ เหมาะกับทุกโอกาสในการส่งแชททักทาย และพูดคุยกับเพื่อนๆ คนรู้ใจ หรือทุกๆ คนในครอบครัว 
สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดนี้ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 27 เมษายน 2559 ผ่านทาง LINE sticker shop หรือ เพียงแค่ Add เป็นเพื่อนกับ dtac reward line Official Account โดยเข้าไปที่ Official Accounts แล้ว search คำว่า "dtac reward LINE Official Account"  หรือค้นหาจาก ID แล้วพิมพ์ "@dtacreward" เพื่อรับข่าวสาร สิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆ รวมทั้งความสุขสุดเซอร์ไพรส์ทุกเดือนที่ส่งตรงถึงคุณในไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ติดตามสิทธิพิเศษมากมายจากดีแทครีวอร์ดได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)