x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Asus P008 หน้าจอ 8 นิ้ว มาพร้อมหน่วยประมวลผล Hexa core ผ่านการรับรองจาก FCC เรียบร้อยแล้ว!!

ข่าว icon 25 มี.ค. 59 icon 5,407
Asus P008 หน้าจอ 8 นิ้ว มาพร้อมหน่วยประมวลผล Hexa core ผ่านการรับรองจาก FCC เรียบร้อยแล้ว!!

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเคยมีข่าวเกี่ยวกับแท็บเล็ต Asus ไปโผล่ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง GFXBench จนล่าสุดแท็บเล็ต Asus (ซึ่งน่าจะเป็นตัวเดียวกัน) ได้ผ่านการรับรองจาก FCC หน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมาเป็น Asus ZenPad ตัวใหม่ หรือ MemoPad

จากข้อมูลรายละเอียดแท็บเล็ต Asus ในเว็บ GFXBench นั้น ตัวแท็บเล็ตเองใช้รหัสเครื่องว่า Asus P008 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7.9 นิ้ว ความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซล ใช้หน่วยประมวลผล Hexa core หรืออาจจะเป็น Qualcomm Snapdragon 650 ก็ได้ GPU Adreno 510, RAM อยู่ที่ 2 GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่อง 16 GB

นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อ Wifi 802.11ac และ Bluetooth ได้ส่วนตัวแบตเตอรี่มีขนาด 4,680 mAh แต่ในเอกสารของทาง FCC ยังระบุว่า Asus P008 อาจจะยังไม่ใช่ชื่อจริงๆ ของแท็บเล็ตรุ่นนี้ ถ้าเป็นแบบนั้นเราคงต้องมารอดูกันต่อไปค่ะว่า  Asus P008 ที่ว่านี้จะเปิดตัวโดยใช้ชื่อรุ่นว่าอะไร ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเปิดตัวในงาน Computex 2016 ที่กรุงไทเป ในวันที่ 31 พ.ค. - 4 มิ.ย. นี้
ที่มา : tablet-news.com, gfxbench.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)