x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

หรือ Apple จะเปิดตัว iPad Pro 9.7 นิ้ว?

ข่าว icon 29 ก.พ. 59 icon 2,570
หรือ Apple จะเปิดตัว iPad Pro 9.7 นิ้ว?


หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าจะมีการเปิดตัว iPad Air 3 แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นว่า Apple นั้น จะทำการเปิดตัว iPad Pro หน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้แทน โดยคุณสมบัติและการทำงานของตัวเครื่องจะเหมือนกับ iPad Pro รุ่นหน้าจอ 12.9 นิ้วที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปี 2015 ทั้งในเรื่องของชิปประมวลผล Apple A9X และ RAM ที่อัพเกรดจากรุ่นเดิมให้ถึง 4GB, ลำโพง (quad stereo speakers) ขนาดเล็กกว่าที่อยู่บริเวณทั้ง 4 มุมของตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานพอร์ตการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม (Smart Connector) เช่น คีย์บอร์ด และรองรับการใช้งาน Apple Pencil อีกด้วย

โดยรุ่นที่จะมีการเปิดตัว ได้แก่  Wi-Fi (ความจุ 32 GB กับ 128 GB) และเวอร์ชัน Wi-Fi+Cellular (ความจุ 128 GB) รวมไปถึงราคาเปิดตัวที่คาดการว่าจะอยู่ที่ 799$ - 1079$ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 28,500 - 38,500 บาท สีที่วางจำหน่ายมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน คือ สีทอง (Gold), สีเงิน (Silver) และสีเทา (Space Gray)

อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และทาง Apple เองก็ยังไม่ได้ท่าทีต่อข่าวลือทั้งหมดแต่อย่างใด คงต้องคอยลุ้นกันต่อไปค่ะ ว่าจะมี iPad Pro ขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันจริงหรือเปล่า
ที่มา : 9to5macphonearenagadgets.ndtv.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)