x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เลอโนโว มอบโปรโมชั่นมือถือ แท็บเล็ตสุดพิเศษ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

ข่าว icon 10 ก.พ. 59 icon 1,766
เลอโนโว มอบโปรโมชั่นมือถือ แท็บเล็ตสุดพิเศษ ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมจัดแสดงสินค้าที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 พร้อมเสนอโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่าง แท็บเล็ตและแฟ็บเล็ต อีกทั้งยังนำเสนอของแถมและรางวัลชิงโชคอีกมากมาย ตั้งแต่ 11 - 14 กุมภาพันธ์ 2559
เลอโนโว มอบโปรโมชั่น bundle สุดพิเศษที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 เมื่อซื้อ Lenovo PHAB Plus รับทันที! ส่วนลดมูลค่า 500 บาท พร้อมกองทัพของแถมอีกมากมาย เช่น Lenovo PowerBank, หูฟัง, ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก, เคส, ฟิล์มกันรอย, เสื้อยืดเลอโนโว และ สิทธิพิเศษดูหนังออนไลน์ฟรี 1 เดือน ผ่านทางโปรแกรม HOLLWOOD HDTV สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการด้วย 
นอกจากนี้ เลอโนโว แจกโชคชั้นที่สอง สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo TAB และ PHAB ภายในงาน สามารถรับสิทธิ์จับฉลากลุ้น Lenovo PHAB Plus จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือ www.lenovothailand.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)