x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เอไอเอส ขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต 4G ลดพิเศษ บุก Thailand Mobile Expo 2016

ข่าว icon 10 ก.พ. 59 icon 2,171
เอไอเอส ขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต 4G ลดพิเศษ บุก Thailand Mobile Expo 2016

เอไอเอส ตอกย้ำความแรงรับยุค 4G จัดทัพสมาร์ทโฟนยอดฮิต หลากรุ่น ราคาลดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแพ็กเกจ 4G Super Deal ใหม่สุดคุ้ม! ร่วมงาน "Thailand Mobile Expo 2016" วันที่ 11 - 14 ก.พ. 59 ณ บูธ AIS PL6 โซน เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีไฮไลท์พิเศษ ได้แก่

เปิดจำหน่าย "Samsung Galaxy View" แท็บเล็ตหน้าจอยักษ์ ขนาด 18.4" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดพิเศษ 4,000 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท (จากปกติ ราคา 23,900 บาท) เมื่อสมัครแพ็กเกจสุดคุ้ม เพียง 399 บาท ต่อเดือน พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3 เดือน 

Samsung Galaxy S6 Edge 64GB เครื่องเปล่า ลดทันที 6,000 บาท เหลือเพียง 21,900 บาท (จากปกติ 27,900 บาท) เฉพาะที่บูธ AIS ภายในงานที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

AIS LAVA 4G A2 ลด 5,000 บาท เหลือเพียง 2,290 บาท (จากปกติ 7,290 บาท) ที่มาพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม "4G Super Deal" ที่ให้ค่าโทรและค่าเน็ตแบบไม่ลดสปีด ในปริมาณที่มากขึ้นกว่าเดิม อาทิ แพ็ก 488 บาท รับเน็ต 12 GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที, โทรในเครือข่ายฟรี เดือนละ 1,000 นาที ตั้งแต่ ตี 5 - 5 โมงเย็น และรับสิทธิพิเศษ ดูหนังฟรี! 4 เรื่อง ต่อสัปดาห์ จากแอปฯ AIS PLAY, พื้นที่เก็บไฟล์ AIS Cloud+ 100 GB, AIS SUPER Wifi ฟรีตลอดปี

และซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จาก Super Deal แถมฟรี! เคส แบรนด์  Krusell "Fighting Fish" Collection (มูลค่า 350 บาท) งานกราฟฟิค โดยคุณวิศรุต อังคทะวานิช ช่างภาพชื่อดัง ที่ฝากผลงานปลากัด อันเลื่องชื่อไปทั่วโลก ที่ทำขึ้นเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)