x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ข่าวลือ!! iPad Air 3 จะมาพร้อมลำโพง 4 ตัว แบบ iPad Pro

ข่าว icon 28 ม.ค. 59 icon 2,646
ข่าวลือ!! iPad Air 3 จะมาพร้อมลำโพง 4 ตัวแบบ iPad Pro


สำหรับข่าวที่ว่า iPhone 5SE ที่มีจอขนาด 4 นิ้ว นั้นจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็คาดการณ์ว่าภายในงานจะมีการเปิดตัว iPad Air 3 เพิ่มขึ้นอีกตัว โดยข่าวออกมาทางเว็บไซต์ Nowhereelse.fr ในฝรั่งเศส ที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ 100% รายงานว่าจากภาพแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของ iPad Air 3 นั้นจะมีการเพิ่มลำโพง 4 ตัว แบบ iPad Pro มีทั้งด้านบนและล่าง ข้างละ 2 ตัวซ้ายขวา ซึ่งจะทำให้คุณภาพเสียงที่ดังและสมจริงมากยิ่งขึ้น และมีการเพิ่ม LED Flash สำหรับการถ่ายภาพ หลังจากที่มีผู้ใช้ไอแพดในการถ่ายภาพรวมถึงการสแกนเอกสารต่างๆ เป็นไฟล์ดิจิตอลมากขึ้น

นักวิเคราะห์เชื่อว่าแอปเปิ้ลพยายามที่จะอัพเกรด iPad Air ให้มีการทำงานที่ดีขึ้นให้มากที่สุด เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าให้หันมาสนใจซื้อ iPad Air มากขึ้นและยอดขายนั้นตกลงมาอย่างต่อเนื่องเพราะ iPad Air 2 นั้นเปิดตัวมานานมากแล้วคุณสมบัติก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ขนาดแท็บเล็ตรุ่นเล็กอย่าง iPad mini ก็ไม่ได้เป็นแท็บเล็ตยอดนิยมของตลาดตามที่คาดไว้
สำหรับรายละเอียดสเปคต่างๆของ iPad Air 3 นั้นยังไม่มีการเปิดเผยให้ทราบ แต่ถ้าหากมีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้ ทางเรานั้นจะรีบนำมารายงานให้ทราบแน่นอนค่ะ
ที่มา : appleinsider

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)