x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยสเปค HTC Desire T7

ข่าว icon 25 ม.ค. 59 icon 1,800
เผยสเปค HTC Desire T7


ก่อนหน้านี้ มีการค้นพบเจ้าแท็บเล็ตตัวใหม่ของ HTC ผ่านทางเว็บไซต์ Zauba ของอินเดียมาแล้ว ในรหัสรุ่น HTC IV5001-A โดยล่าสุดมีการเปิดเผยรายละเอียดสเปคที่มากขึ้นจากแอปพลิเคชั่น GFXBench ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นสเปคของแท็บเล็ตที่ชื่อว่า HTC Desire T7 นั่นเองค่ะ
โดยในรายละเอียดดังกล่าวระบุว่า HTC Desire T7 นั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 720 x 1280 พิกเซล ใช้หน่วยประมวลผลของ Spreadtrum SC8830 quad-core 1.3GHz หน่วยประมวลผลกราฟฟิก หรือ GPU ของ Mali-400 MP2 และยังมาพร้อมกับ RAM 1GB หน่วยความจำภายใน 16GB ความละเอียดของกล้องหน้าและกล้องหลังเท่ากันที่ 4.8 ล้านพิกเซล และยังมีการเชื่อมต่อ Bluetooth, GPS, NFC และ WiFi อีกด้วย

แหล่งข่าวระบุด้วยว่า มีความเป็นไปได้ที่ HTC Desire T7 จะถูกเปิดตัวในงาน Mobile World Congress (MWC 2016) ที่เมืองบาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2016 นี้ เรามาลุ้นกันดีกว่าค่ะ ว่าสเปคแท็บเล็ตที่พบในแอปพลิเคชั่น GFXBench นั้น จะใช่เจ้าแท็บเล็ต HTC Desire T7 อย่างที่คิดกันไว้หรือเปล่า และ HTC Desire T7 นั้นจะได้นำมาวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่
ที่มา : tablet-news

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)