x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Skype for Android อัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 6.11 แล้ววันนี้!!

ข่าว icon 20 พ.ย. 58 icon 1,873
Skype for Android อัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 6.11 แล้ววันนี้!!

Skype ถือว่าเป็นโปรแกรมฟรีสำหรับการสนทนาหรือแชท โปรแกรมที่ทำงานเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ต ให้คุณสามารถแชทกับครอบครัว กับเพื่อนๆ ของคุณได้ฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ อีกทั้งยังรองรับการโทรผ่านอินเทอร์เน็ตให้คุณสามารถสื่อสาร สนทนากับเพื่อนหรือครอบครัวผ่าน Video Call แบบฟรีๆ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย เวลาและระยะทางแต่อย่างใด เพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและมีโปรแกรม Skype อยู่ในเครื่องทั้งสองฝ่ายเท่านั้นก็สามารถสื่อสารกันได้ทันที ซึ่งล่าสุด Skype ได้ปล่อยอัพเดทให้สำหรับ Skype for Android ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่น 6.11 และมีฟีเจอร์เพิ่มมาใหม่ ให้เราสามารถบันทึกวิดีโอเก็บความทรงจำเอาไว้ได้ โดยฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมา คือ 
  1. จัดการบทสนทนาด้วยการกดค้างไว้ที่บทสนทนาหรือผู้ติดต่อใน Recents Tab และจะมีแถบเครื่องมือใหม่ขึ้นมา ทำให้เราสามารถลบ ทำเครื่องหมายว่าอ่านแล้ว หรือ ปิดเสียงการแจ้งเตือนสำหรับบุคคลหรือบทสนทนานั้นๆ



  2. บันทึกวิดีโอได้ สามารถเก็บความทรงจำดีๆ หรือวิดีโอที่อยากเก็บไว้ดูทีหลัง ก็แค่กดที่วีดีโอเพื่อบันทึกลงเครื่อง


ดาวน์โหลดเพิ่มเติมหรืออัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่ : Skype
ที่มา : Phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)