x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่มทรูประกาศความร่วมมือกับ Beats เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

ข่าว icon 6 พ.ย. 58 icon 1,966
กลุ่มทรูประกาศความร่วมมือกับ Beats เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย


กลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรรายเดียวในไทย และ Beats ผู้ผลิตหูฟังระดับโลก ประกาศความร่วมมือให้กลุ่มทรูเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ยกระดับสุนทรียภาพในการฟังเพลง รองรับกระแส Music on Demand ฟังเพลงจากทั่วโลกได้ทุกที่บนสมาร์ทโฟนผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด! สำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถซื้อหูฟัง Beats ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,900 บาท เมื่อซื้อพร้อม iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2558 ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Beats บริษัทหูฟังระดับโลก โดยเราจะเป็นผู้แทนจำหน่ายหูฟัง Beats อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้ เรามองเห็นโอกาสที่จะขยายการบริการให้ครบวงจรมากขึ้น ต่อยอดบริการจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้งานทุกอย่างบนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะดูหนัง ดูวิดีโอ และฟังเพลง ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมอันประกอบไปด้วย หูฟังแบบ Headphones และ Earphones รวมถึงลำโพง Beats มอบมิติใหม่แห่งความบันเทิงด้วยสุดยอดสุนทรียภาพด้านเสียงเพลง เรามั่นใจว่าความร่วมมือกับ Beats ในการทำตลาดในไทยจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน ซึ่งสอดคล้องกับกระแสการฟังเพลงแบบ Music on Demand บนสมาร์ทโฟนที่โตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งตลาดโลก และตลาดในเมืองไทย ลูกค้าทรูจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ฟังเพลงไม่มีสะดุด และหูฟังที่มีคุณภาพเป็นเลิศของ Beats"

"กลุ่มทรูชูกลยุทธ์การขายให้เข้าถึงคนไทยมากขึ้น มอบประสบการณ์การฟังเพลงจากหูฟังชั้นนำ พร้อมจัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อให้ Beats เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเพิ่มจุดทดลองสินค้าและวางขายสินค้าให้มากขึ้น และมอบบริการหลังการขายอันยอดเยี่ยม โดยหูฟัง Beats พร้อมวางจำหน่ายที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ทางออนไลน์ที่ www.itruemart.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยทรูได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ Beats ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,900 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus และสมัครแพ็กเกจ 4G iSmart 599 ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้" ดร.กิตติณัฐ กล่าวเสริม

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ความร่วมมือกับ Beats ในครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ เพราะกลุ่มทรูได้เข้าไปสนับสนุนงาน Bangkok International Fashion Week 2015 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 - 8 พฤศจิกายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในปีนี้ทรูได้พลิกโฉมแฟชั่นของเมืองไทยให้ล้ำขึ้น ด้วยการนำเสนอแฟชั่นที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน ภายใต้แนวคิด "TrueSmart Life" เปิดโอกาสให้แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง 77th, Lalalove และ Gin and Milk ร่วมออกแบบหูฟัง Beats ดีไซน์พิเศษ เป็น Special Collection และจะนำมาแสดงภายในงานนี้พร้อมกับผลงานออกแบบอันสร้างสรรค์ของทั้งสามแบรนด์ ปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้แห่งปีภายใต้แนวคิด "Discover the True Beats of your life" พบกับดีเจ Trasher และอีกมากมาย"

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของหูฟังคุณภาพเยี่ยมจาก Beats สามารถทดลองและสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงได้ที่ทรูช้อปกว่า 200 สาขา รวมถึง www.itruemart.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)