x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

LG Pocket Photo เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายแบบพกพา ส่งผ่านความทรงจำดีๆ เป็นรูปภาพได้ทันใจทุกที่ทุกเวลา

ข่าว icon 25 ส.ค. 58 icon 2,435
LG Pocket Photo เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายแบบพกพา ส่งผ่านความทรงจำดีๆ เป็นรูปภาพได้ทันใจทุกที่ทุกเวลา


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) เปิดตัวเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายแบบพกพาสุดกะทัดรัด "LG Pocket Photo รุ่น PD251" ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ด้วยขนาดที่เล็กและน้ำหนักเบายิ่งขึ้นจึงสะดวกในการพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ผู้ใช้สามารถพิมพ์ภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงถึง 313 x 600 dpi ได้อย่างรวดเร็วภายใน 40 วินาทีเท่านั้น เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นปรับแต่งรูปภาพได้ตามใจด้วยฟิลเตอร์และกรอบรูปหลากหลายดีไซน์ผ่านแอปพลิเคชั่น LG Pocket Photo สุดล้ำ เพิ่มความสบายให้ผู้ใช้โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ผ่านสาย Micro-USB และเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตด้วยสัญญาณบลูทูธ รวมถึงรองรับระบบปฏิบัติการ Android iOS และ Windows Phone ช่วยให้ส่งผ่านความทรงจำดีๆ ออกมาเป็นภาพถ่ายอย่างง่ายดายและรวดเร็ว 
นอกจากนั้น เครื่องพิมพ์ LG Pocket Photo ทำงานร่วมกับกระดาษพิมพ์ ZINKTM Paper ลิขสิทธิ์เฉพาะจากแอลจี โดยบรรจุผลึกแม่สีทั้ง 3 สี ได้แก่ สีเหลือง สีแดง และสีน้ำเงิน จึงสามารถพิมพ์ภาพถ่ายโดยไม่ต้องอาศัยหมึกจากภายนอก

เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายแบบพกพา LG Pocket Photo รุ่น PD251 มาพร้อมน้ำหนักเบาเพียง 183 กรัม มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีชมพู PD251P และสีขาว PD251W  จำหน่ายในราคา 3,490 บาท
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th หรือ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูล 0-2878-5757  

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)