x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ "iStudio by copperwired" เวอร์ชั่น ล่าสุด 2.5 พร้อมจำหน่าย Apple Watch

ข่าว icon 24 ก.ค. 58 icon 2,297
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ "iStudio by copperwired" เวอร์ชั่น ล่าสุด 2.5 พร้อมจำหน่าย Apple Watch


ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโฉมใหม่ "iStudio by copperwired" เวอร์ชั่นล่าสุด 2.5 ที่มีความทันสมัย รองรับการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความประทับใจ ด้วยสินค้าดิจิตอลไลฟ์สไตล์ในบรรยากาศสุดหรู สะดวกสบาย และดีไซน์ร้านรูปแบบใหม่ที่ออกแบบให้เป็นร้านแห่งเทคโนโลยี นวัตกรรมไลฟ์สไตล์แห่งยุค ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย หรูหรามีระดับ สไตล์ Apple  ณ  ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน   

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมียมของแอปเปิล ภายใต้ชื่อร้าน iStudio / iBeat by copperwired  เปิดเผยว่า ร้าน "iStudio by copperwired"  สาขาสยามพารากอน ถือเป็นร้าน Original Mac Retail และเป็นสาขาแรกที่ใช้ชื่อ iStudio by copperwired อีกทั้งเป็นสาขาเรือธงที่กลุ่มลูกค้าหนาแน่นที่สุด รวมถึงมีความหลากหลายของสินค้า Accessories และ Gadget ให้เลือกสรรมากมาย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการปรับโฉมร้านใหม่ ทั้งนี้เพื่อรองรับการให้บริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
สำหรับการเปิดตัว โฉมใหม่ "iStudio by copperwired" ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลง ครั้งสำคัญแห่งปีด้วยการ Modified ร้านให้เป็นเวอร์ชั่น ใหม่ล่าสุด (2.5) การเปลี่ยนโฉมครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 แล้วนับตั้งแต่เปิดร้าน โดยในแต่ละครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง ก็เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังเข้ามา เพื่อให้มีความทันสมัยรองรับการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพด้วยจุดเด่นของเวอร์ชั่นนี้เป็นรูปแบบของ APR ใหม่ล่าสุด ที่มีความแตกต่างไปจากเดิมและมีรูปแบบที่ใกล้เคียงกับ Apple Store 

นอกจากนี้ ภายในร้าน "iStudio by copperwired" ได้มีการปรับรูปแบบการให้บริการ รวมถึงพื้นที่ใช้สอย เพื่อให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมและสะดวกในการเลือกสินค้า และสิ่งที่เพิ่มเข้ามาอย่างเห็นได้ชัดคือ Flex Table พร้อมเก้าอี้ ดีไซน์ใหม่ ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่การให้บริการกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมบรรยากาศและดีไซน์ใหม่ที่มีความสวยงามด้วย Graphic แบบ Backlit ที่สอดใส่แสงไฟให้กับรูปภาพ Graphic panel บนผนังให้ดูมีชีวิตชีวา รวมไปถึงผนังและฝ้าของร้าน ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะสลับกันคือ ผนังเป็นสีเทา ฝ้าเป็นสีขาว โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้  เกิดขึ้นกับร้าน iStudio เพียงไม่กี่สาขาทั่วประเทศเท่านั้น และนับเป็นการปรับโฉมครั้งสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับอีกหลายประเทศทั่วโลก และทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยตรงจาก Apple Worldwide Team นายปรเมศร์ กล่าวสรุป

ทั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองช่วงการเปิดร้านใหม่  "iStudio by copperwired" สาขาสยามพารากอน ทางบริษัท  ได้มอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อสินค้า ครบ 50,000 บาท / หนึ่งใบเสร็จ รับของสมนาคุณ ICONIC Book (สุดยอดหนังสือน่าสะสมที่รวบรวมสินค้า Apple ตั้งแต่ก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน) เป็นหนังสือน่าสะสมสำหรับสาวกคนรัก Apple มูลค่า 3,890 บาท ฟรีทันทีนอกจากนี้ ทุกๆ ใบเสร็จในการซื้อสินค้า (ภายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558) รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับของรางวัล จำนวน 10 รางวัล    

นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับ Apple Watch วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ ร้าน iStudio by copperwired สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี อาทิ Apple Watch Sport, Apple Watch และ Apple Watch Edition โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะสาขาสยามพารากอนเท่านั้น ส่วนขนาดตัวเรือนมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 38 มม. และ 42 มม. ด้านอุปกรณ์เสริมของ Apple Watch ทั้งที่ชาร์จ และสายนาฬิกามีให้เลือกหลากหลายสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือนกับบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่วันนี้ - 15 ก.ย. 58

สำหรับลูกค้าที่สนใจแวะเข้ามาเยี่ยมชมร้าน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ซึ่งท่านจะได้พบกับร้าน รูปแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง และรับความพึงพอใจสูงสุดจากพนักงานที่พร้อมต้อนรับอย่างเป็นกันเอง โดยสามารถสอบถามเกี่ยวกับสินค้า ตลอดจนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์จากสินค้า Apple รวมถึง Apple Watch ที่เตรียมไว้ให้ทดลองใช้งานจริงได้ทุกวัน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-665-2950-3 หรือ www.mustlovemac.co และ www.facebook.com/mustlovemac

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)