x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แอปเปิ้ลมีลุ้นบริการ Apple Music รุกขยายตลาดแซงคู่แข่งค่ายอื่น

ข่าว icon 10 ก.ค. 58 icon 1,726
แอปเปิ้ลมีลุ้นบริการ Apple Music รุกขยายตลาดแซงคู่แข่งค่ายอื่น

หลังจากที่ทาง Apple ได้ปล่อย IOS 8.4 ให้สาวก Apple อัพเดตเป็นเวลา 8 วัน ก็ต้องถือว่าได้กระแสตอบรับดีมากจากผู้ใช้ Apple ทั้งหมด โดยได้สัดส่วนไปถึง 40 % ของผู้ใช้นับตั้งแต่มีการปล่อยให้อัพเดตตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายน สิ่งที่ทาง Apple ได้เพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นก่อนๆ คือ การแก้ไขจุดบกพร่องทางด้านซอฟท์แวร์ หรืออุดช่องโหว่ของระบบรักษาความปลอดภัย เช่น การแก้ไขปัญหาที่ทำให้เครื่องรีบูตตัวเอง จากการรับชุดรหัสตัวอักษรแบบ Unicode ผ่าน iMessage, การแก้ไขปัญหาการระบุตำแหน่ง GPS และ การแก้ไขปัญหาการติดตั้งใหม่เองของแอปที่ถูกลบไปบน Apple Watch

นอกจากนี้ ยังมีบริการสตรีมมิ่งออนไลน์อย่าง Apple Music ซึ่งทาง Apple เองได้เปิดให้ใช้เป็นระยะเวลา 3 เดือนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่หลังจากพ้นช่วงทดลอง 3 เดือนไปแล้วก็จะคิดค่าบริการเป็นรายเดือนต่อไป แต่ถ้าหากเราไม่ต้องการก็สามารถยกเลิกได้ทันที คงต้องรอดูกันต่อไปนะคะว่าสัดส่วนของผู้ใช้ในการอัพเดต IOS 8.4 นั้นจะเพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหน ซึ่งอาจจะทำให้คู่แข่งอย่าง Spotify, Google Play Music หวั่นๆ อยู่ไม่น้อยเมื่อเห็นการรุกขยายตลาดรวดเร็วแบบนี้ของทาง Apple
ที่มา: phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)