ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • หุ้นกู้ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 4/2564

    28 เม.ย. 64 1,099
    หุ้นกู้ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 4/2564
    จุดเด่น
    • บริษัทฯ ถือหุ้นหลักโดยกลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซีพี) ร้อยละ 49.99 และ China Mobile อีกกว่าร้อยละ 18 ประกอบกับ China Mobile ซึ่งเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์จะช่วยสนับสนุนบริษัทในด้านเทคโนโลยี 5G และอุปกรณ์สื่อสารได้*
    • บริษัทลูก ทรูมูฟ เอช ยังคงสถานะทางการแข่งขันที่แข็งแกร่งโดยเป็นผู้ให้บริการสื่อสารแบบไร้สายขนาดใหญ่อันดับที่สองของประเทศ โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดในด้านรายได้คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 31%**
    *ข้อมูลจาก http://www3.truecorp.co.th/
    **ข้อมูลจาก บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด
    วัตถุประสงค์ของการออกหุ้นกู้
    ผู้ออกหุ้นกู้มีวัตถุประสงค์จะนำเงินที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ ไปเพื่อชำระคืนหนี้คงค้าง (เช่น หนี้เงินกู้ หรือหนี้จากการออก ตราสารหนี้) เพื่อใช้ในการลงทุนหรือเพื่อการขยายธุรกิจของผู้ออกหุ้นกู้ และบริษัทย่อยของผู้ออกหุ้นกู้ในกิจการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันของผู้ออกหุ้นกู้ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทของผู้ออกหุ้นกู้
    คำเตือนและความเสี่ยงที่สำคัญ
    กลุ่มบริษัทฯ ยังมีหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยสูง และสามารถก่อภาระหนี้ใหม่ได้โดยไม่ถูกจำกัดโดยข้อกำหนดสิทธิ รวมทั้งยังคงมีผลขาดทุน จากการดำเนินงาน และมีข้อพิพาทหลายคดีที่ยังไม่สิ้นสุด จึงอาจมีความเสี่ยงเรื่องความสามารถในการชำระหนี้ อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมาบริษัท ไม่เคยมีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ และไม่ผิดเงื่อนไขข้อกำหนดสิทธิ์
    จัดอันดับความน่าเชื่อถือ โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 จองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท เสนอขายให้กับผู้ลงทุนทั่วไป (การจัดสรรขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้)
    คาดว่าจะเปิดจองซื้อและขอรับหนังสือชี้ชวน 10 - 12 พฤษภาคม 2564
    ช่องทางการจองซื้อผ่านช่องทางเว็บไซต์ K-My Invest ตลอด 24 ชั่วโมง
    เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ขอรับจองซื้อที่สำนักงานใหญ่หรือสาขาของธนาคารเฉพาะกรณี
    1. ผู้จองซื้อประเภทบุคคลธรรมดาสัญชาติต่างด้าวและ
    2. ผู้จองซื้อประเภทนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศหรือต่างประเทศเท่านั้น
    ในกรณีผู้จองซื้อประเภทบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยที่บรรลุนิติภาวะแล้วโปรดดำเนินการจองซื้อผ่านทางเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kmyinvest ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับวิธีการจองซื้อและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องตามความเหมาะสม
    ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากผู้ลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนที่
    คำเตือน : ทำความเข้าใจในลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 กด 819

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)