ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • สร้างโอกาสให้ลอยเด่น กับ KTAM SSF Extra (กองพิเศษ) รับเงินคืน 100 บาท

    1 เม.ย. 63 1,579
    สร้างโอกาสให้ลอยเด่น กับ KTAM SSF Extra (กองพิเศษ) รับเงินคืน 100 บาท
    โปรโมชั่นกองทุน KTAM SSF Extra (กองพิเศษ) กับบัตรเครดิต KTC
    ลงทุน KTAM KTAM SSF Extra (กองพิเศษ) รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTSTPLUS เมื่อมียอดลงทุนสุทธิทุกๆ 50,000 บาท (สำหรับการชำระทุกช่องทาง) และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต KTC หรือใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินลงทุน 100 บาท
    หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
    • กองทุนที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ คือ กองทุนเปิดกรุงไทย 70/30 เพื่อการออม ชนิดเพื่อการออมพิเศษ (KT70/30S-SSFX) กองทุนเปิดกรุงไทย ก่อการดีเพื่อการออม ชนิดเพื่อการออมพิเศษ (KTESGS-SSFX) และกองทุน SSF Extra (กองพิเศษ) ใหม่ในปี 2563 ที่บริษัทอาจประกาศภายหลัง
    • นับยอดเงินสุทธิจากรายการในกองทุน SSF Extra (กองพิเศษ) ของบลจ.กรุงไทย ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2563 - 30 มิ.ย. 2563 ทั้งนี้ ยอดซื้อและสับเปลี่ยนสุทธิของกองทุนที่ร่วมรายการรวมกันสูงสุด 200,000 บาท
    • ยอดเงินสุทธิในการคำนวณของกำนัลพิจารณาจาก "ยอดรวมของรายการซื้อ สับเปลี่ยนเข้า มายังกองทุน SSF Extra (กองพิเศษ) ที่ทำรายการ ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2563 - 30 มิ.ย. 2563 หักด้วย "ยอดรวมของรายการขายคืน สับเปลี่ยนออกและโอนไปยังบลจ.อื่น ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2563 - 30 เม.ย. 2564" ของ SSF Extra (กองพิเศษ) ที่เข้าร่วมรายการของบลจ.กรุงไทย ทั้งนี้ ไม่นับยอดการสับเปลี่ยนภายในกลุ่ม SSF Extra (กองพิเศษ) ของบลจ.กรุงไทย
    • ต้องคงยอดสุทธิไว้จนถึง 30 เม.ย. 2564 โดยจะได้รับหน่วยลงทุน KTSTPLUS ภายใน 15 มิ.ย. 2564
    • คิดค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตในอัตราร้อยละ 2 โดยคิดเฉพาะส่วนที่ลงทุนผ่านบัตรเครดิต กรณีถือครองไม่ครบตามระยะเวลาที่กำหนด
    • กรณีผู้ลงทุนมีบัญชีมากกว่า 1 บัญชี นับยอดเงินจากทุกบัญชีของผู้ลงทุนรวมกัน โดยยึดเลขที่บัตรประชาชนเป็นหลัก
    • การซื้อหน่วยลงทุน SSF Extra (กองพิเศษ) ผ่านบัตรเครดิต ไม่ได้รับคะแนนไมล์สะสม หรือเงินคืนกลับเข้าบัตรฯ และไม่ได้รับสิทธิแบ่งผ่อนชำระ
    • บริษัทขอสงวนสิทธิ์กรณีที่ได้รับสิทธิในการรับของกำนัลจากโปรโมชั่น SSF Extra (กองพิเศษ) นี้แล้ว จะไม่สามารถรับของกำนัล/รางวัลใดๆจากโปรโมชั่นอื่นๆ ของบริษัทอีก ในช่วงระยะเวลาเดียวกันนี้
    • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สุด
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 63
    สาขาที่ร่วมรายการ
    • สาขาธนาคารกรุงไทย
    • บลจ.กรุงไทย
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2686-6100

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)