ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ลงทุนกับกองทุนคุณภาพจากหลาย บลจ. ที่ธนาคารกรุงศรี ที่เดียว จบ ครบ ได้อีก

    25 มี.ค. 64 6,641

    ลงทุนกับกองทุนคุณภาพจากหลาย บลจ. ที่ธนาคารกรุงศรี ที่เดียว จบ ครบ ได้อีก

    ใครที่อยากลงทุน แต่ไม่มีเวลาศึกษาข้อมูลกองทุน ไม่อยากเสียเวลาเดินทางไปซื้อกองทุน ไม่อยากเสียเวลาออกไปหากองทุนดีๆ จากหลายๆ ที่ วันนี้...เราแนะนำเปิดบัญชีกองทุนรวมที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพราะที่นั่นเค้าคัดกองทุนคุณภาพจากหลาย บลจ. มาให้เลือกลงทุนได้ง่ายๆ ซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนได้สะดวกผ่าน KMA-Krungsri Mobile App พร้อมรับคำแนะนำการลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านฟังก์ชั่น Smart Advisor บน KMA 
    และถ้าใครยังไม่ได้เปิดบัญชีกองทุน ตอนนี้สามารถเปิดบัญชีกองทุนได้ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App ได้เลย สะดวก ง่าย ครบ จบในที่เดียวขนาดนี้แล้ว ต้องยกให้ธนาคารกรุงศรีเลย

    โหลดแอปฯ หรือลงทุนกองทุนผ่านกรุงศรีฯ (KMA App) ดียังไง?

    ธ.กรุงศรี มาพร้อมด้วยพันธมิตรกองทุนระดับแนวหน้าจาก 6 บลจ. ชั้นนำ ซึ่งทั้ง 6 บลจ. นี้ต่างก็เป็นบริษัทจัดการที่มีชื่อเสียง มีประสบการณ์ มีประวัติการบริหารกองทุนที่โดดเด่นแตกต่างกันไป
    1. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด
    บลจ.กรุงศรี เป็น 1 ใน 5 บริษัทจัดการกองทุนขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นผู้นำในการนำเสนอกองทุนรวมที่มีนโยบายการลงทุนหลากหลายและครอบคลุมสินทรัพย์หลายประเภท อาทิ กองทุนหุ้น กองทุนตราสารหนี้ LTF-RMF และ กองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ (FIF)
    2. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จำกัด
    บลจ.พรินซิเพิล เป็นผู้นำด้านการจัดการลงทุนการวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณอายุ และการบริหารสินทรัพย์ ที่มีระบบการบริหารจัดการลงทุนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วยมาตรฐานระดับโลก
    3. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ภัทร จำกัด
    บลจ. ภัทร เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์การลงทุนที่ครอบคลุมทุกประเภทตราสารทั้งในและต่างประเทศ โดดเด่นด้านการตัดสินใจอย่างเป็นอิสระ โดยทีมผู้จัดการกองทุนทำงานร่วมกับนักวิเคราะห์การลงทุนของบริษัทในการกลั่นกรอง มุมมองการลงทุน ผสมผสานกับมุมมองนักวิเคราะห์ภายนอก
    4. บริษัทจัดการกองทุน แมนูไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด
    บลจ. แมนูไลฟ์ เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนระดับโลกในเครือของ Manulife Financial โดยให้บริการด้านการบริหารจัดการเงินลงทุนแก่นักลงทุนสถาบันและกองทุนรวมในตลาดสำคัญทั่วโลก
    5. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด
    บลจ.ยูโอบี มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการกองทุนทั้งในด้านตราสารหนี้ และตราสารทุน โดยให้บริการด้านการจัดการกองทุนครอบคลุมในหลายประเภทกองทุน ได้แก่ กองทุนรวม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนส่วนบุคคล และกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์
    6. บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน วรรณ จำกัด
    บลจ. วรรณ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในการดำเนินธุรกิจกองทุนรวมที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 26 ปี โดดเด่นในด้านบริหารเงินลงทุนด้วยความรอบคอบและมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการลูกค้าด้วยการนำเสนอ รูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย
    **ขอขอบคุณข้อมูลของ บลจ. ทั้งหมดจากเว็บไซต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

    ค้นหากองทุนเด่นที่ ธ.กรุงศรี คัดสรรมาให้เน้นๆ ได้ที่นี่!!

    ธนาคารกรุงศรี ได้คัดสรรกองทุนมาให้นักลงทุนได้เลือกแบบครบทุกความต้องการ ทุกระดับความเสี่ยง ทุกประเภทกองทุน เพื่อตอบสนองเป้าหมายทางการเงินของนักลงทุนที่หลากหลาย...ไม่ว่าจะเป็น
     กองทุนรวมตลาดเงิน
     กองทุนรวมตราสารหนี้
     กองทุนรวมผสม 
     กองทุนรวมตราสารทุน 
     กองทุนรวมหุ้นระยะยาว
     กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
     กองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ
    หากสนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดกองทุนแต่ละประเภทได้จาก
     กองทุนรวมที่แบ่งตาม บลจ. (เลือกดูกองทุนที่ต้องการ >> คลิก)
     กองทุนรวมที่แบ่งตามประเภทกองทุน (เลือกดูกองทุนที่ต้องการ >> คลิก)

    เปิดบัญชีกองทุนได้ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App แล้วเริ่มลงทุนได้เลย!!

    สำหรับใครที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา แต่ยังไม่มีบัญชีกองทุนรวมกับ ธ.กรุงศรี สามารถเปิดบัญชีกองทุนผ่าน KMA-Krungsri Mobile App ตามขั้นตอนดังนี้
    **แต่ถ้าใครยังไม่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือกระแสรายวันกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ให้ติดต่อที่ ธ.กรุงศรี ได้ทุกสาขา เพื่อเปิดบัญชีเงินฝาก ดาวน์โหลด KMA-Krungsri Mobile App และสามารถเปิดบัญชีกองทุนรวมได้ทั้งบน KMA และที่สาขาธนาคารเช่นกัน

    สะดวกดี เหมือนมีที่ปรึกษาการลงทุนส่วนตัวด้วยฟังก์ชั่น SMART ADVISOR บนแอปฯ KMA

    ถ้าหากเราอยากจะเริ่มต้นลงทุนแล้ว แต่ไม่รู้จะเลือกกองทุนอะไร ลงทุนสัดส่วนเท่าไหร่ ก็สามารถขอรับคำแนะนำการลงทุนได้ง่ายๆ ด้วยบริการที่เรียกว่า "Smart Advisor" ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App ของธนาคารกรุงศรีฯ ที่ช่วยให้การลงทุนกลายเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายเพียงแค่ 4 ขั้นตอน Smart Advisor ก็จะให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
    บอกแล้ว!! การลงทุนกองทุนรวมกับ ธ.กรุงศรี ง่ายยิ่งกว่าง่าย สะดวกสบายสุดๆ ทั้งเปิดบัญชีกองทุน ซื้อ-ขาย สับเปลี่ยน และขอรับคำแนะนำการลงทุน จบที่แอปฯ เดียว KMA "Krungsri Mobile App" ง่าย...เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส
    คำเตือน : ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)