รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย

ข่าว icon 25 พ.ค. 64 icon 1,250
รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย


เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และมีเงินฝากเฉลี่ยนับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีฯ ถึง วันสิ้นเดือนในเดือนที่เปิดบัญชีฯ ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 - 31 กรกฎาคม 2564 รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท
  • กรณีเปิดบัญชี ระหว่างวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2564 พร้อมมียอดเฉลี่ยเงินฝาก 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 จะได้ รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท
  • กรณีเปิดบัญชี ระหว่างวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2564 พร้อมมียอดเฉลี่ยเงินฝาก 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 จะได้ รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท
    (ยกเว้นลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ระหว่างวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2564 จะเริ่มนับค่าเฉลี่ยเงินฝากตั้งแต่วันที่ 1- 30 มิถุนายน 2564)
หมายเหตุ : ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 - 30 มิถุนายน 2564 ได้รวมถึงการร่วมเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย "เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ชิลดี และ บัตรเดบิต ชิลดี ซีไอเอ็ม บี ไทย รับ 7-Eleven M-Coupon สูงสุด 300 บาท" ด้วย

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 64
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. ลูกค้าต้องไม่เคยมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย มาก่อน จึงมีสิทธิเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว
  2. ลูกค้า 1 ท่านที่เข้าเงื่อนไขรายการได้ถูกต้อง สามารถรับได้ 1 สิทธิ์ และจำกัดสูงสุดไม่เกิน 2,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เมื่อรับสิทธิประโยชน์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
  3. ลูกค้า 1 ท่านที่เข้าเงื่อนไขรายการได้ถูกต้อง สามารถรับได้ 1 สิทธิ์ และจำกัดสูงสุดไม่เกิน 2,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย เมื่อรับสิทธิประโยชน์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนสิทธิ์ทุกกรณี
  4. ลูกค้าต้องคงสถานะเป็นผู้ใช้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย และแอปพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking จนถึงวันที่ได้รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า100 บาท มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธินั้นๆ ทันที
  5. ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขข้างต้น จะต้องลงทะเบียน ผ่านทางไลน์ @cimbthai ที่เมนู ลงทะเบียนสิทธิพิเศษและคูปอง เพื่อรับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท ที่เมนู สิทธิพิเศษจากการร่วมกิจกรรมของธนาคาร โดยจะส่ง e-Coupon Starbucks ให้ภายใน 14 วันทำการนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน สามารถนำไปใช้ได้กับการซื้อสินค้า อาหารและเครื่องดื่ม ที่ร้าน Starbucks ทุกสาขาทั่วประเทศ
  6. ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขข้างต้น จะต้องลงทะเบียน ผ่านทางไลน์ @cimbthai ที่เมนู ลงทะเบียนสิทธิพิเศษและคูปองก่อน ทางธนาคารจึงจะสามารถส่ง e-Coupon ให้ได้ ในกรณีที่ ลูกค้าไม่ได้ลงทะเบียนไว้ก่อนการรับ e-Coupon จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
  7. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด/ของรางวัลอื่นใดได้ ไม่สามารถเพิ่มเติมยอดใน e-Coupon ได้ และไม่ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  8. บัตรกำนัล e-Coupon Starbucks ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นใด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  9. ผลตอบแทนจาก e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท เทียบเป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 1% ต่อปี (เมื่อคิดจากยอดเงินฝากในบัญชี 10,000 บาท)
  10. ระยะเวลา e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท : 25 พฤษภาคม 2564 - 31 สิงหาคม 2564
  11. อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการฝากเงินเป็นไปตามประกาศธนาคารกำหนด  ธนาคารอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ  กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 626 7777 หรือเว็บไซต์ www.cimbthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากดอกเบี้ยสูง โปรโมชั่นบัญชีเงินฝาก บัญชีเงินฝากออนไลน์ บัญชีออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)