โปรโมชั่นเปิดบัญชีครั้งนี้มีแต่ได้ - เลือกรับประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 มูลค่า 888 บาท

ข่าว icon 10 พ.ค. 64 icon 2,026
โปรโมชั่นเปิดบัญชีครั้งนี้มีแต่ได้ - เลือกรับประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 มูลค่า 888 บาท


โปรโมชั่นเปิดบัญชีครั้งนี้มีแต่ได้ เพียงเปิด บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ยูโอบี วีแคร์ (UOB Vcare) และ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ยูโอบี ซีเคียวร์ ตั้งแต่ 1 แสนบาท พร้อมกัน และคงยอดเงินฝากทั้ง 2 บัญชีตามระยะเวลาที่กำหนด ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 มูลค่า 888 บาท หรือ
เปิดบัญชีภายในเดือน พ.ค. 64 พร้อมคงยอดเงินฝากบัญชี ยูโอบี วีแคร์ ตั้งแต่ 1 ล้านบาท และ ยูโอบี ซีเคียวร์ ตั้งแต่ 1 แสนบาท ณ วันที่เปิดบัญชี ถึงวันที่ 30 ก.ย. 64 จะได้รับเงินคืน (Cash Back) จำนวน 888 บาท คืนเข้าบัญชียูโอบี วีแคร์ ภายวันที่ 31 ต.ค. 64
ระยะเวลาโปรโมชั่น : ระหว่างวันที่ 7 - 31 พ.ค. 64   
ข้อกำหนดและเงื่อนไขกรณีเลือกรับของกำนัลเป็นประกัน ประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 มูลค่า 888 บาท
  1. เปิดบัญชีภายในเดือน พ.ค. 64 พร้อมคงยอดเงินฝากบัญชี ยูโอบี วีแคร์ ตั้งแต่ 1 ล้านบาท และ ยูโอบี ซีเคียวร์ ตั้งแต่ 1 แสนบาท ณ วันที่เปิดบัญชี ถึงวันที่ 30 ก.ย. 64 จะได้รับเงินคืน (Cash Back) จำนวน 888 บาท คืนเข้าบัญชียูโอบี วีแคร์ ภายวันที่ 31 ต.ค. 64
  2. ลูกค้าบุคคลธรรมดา อายุขั้นต่ำในการเปิดบัญชี 15 ปีบริบูรณ์
  3. เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัญชียูโอบี วีแคร์ มาก่อน
  4. สำหรับลูกค้าที่มีบัญชียูโอบี ซีเคียวร์ อยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยมีบัญชี ยูโอบี วีแคร์ มาก่อน สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้ โดยลูกค้าต้องเปิดบัญชีตามเงื่อนไขโปรโมชั่นและต้องไม่ปิดบัญชียูโอบี ซีเคียวร์ ที่มีอยู่แล้ว
  5. ลูกค้าที่เลือกรับของกำนัลเป็นความคุ้มครองจาก ประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 จะต้องสมัครซื้อกรมธรรม์ดังกล่าวในวันเปิดบัญชี ณ สาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น
  6. ลูกค้าเลือกของกำนัลได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง หากเลือกรับเป็นความคุ้มครองจากประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 แล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงภายหลังได้ และไม่สามารถขอเงินคืนจากส่วนต่างของราคาของกำนัล
  7. สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 UOB Covid-19 Protection เท่านั้น
  8. ของกำนัลมีจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด
  9. มูลค่าของกำนัลเทียบเท่าดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 0.08 ต่อปี คำนวณจากมูลค่าของกำนัล 888 บาท สำหรับยอดเงินฝาก 1.1 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี
  10. ของกำนัล จำกัด 1 ท่านต่อ 1 กรมธรรม์ สำหรับบัญชีหลักเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  11. ราคาของกำนัลที่ปรากฎนี้เป็นราคาตลาด ณ วันที่ 21 เม.ย. 64
  12. เมื่อลูกค้าเลือกรับของกำนัลจากโปรโมชั่นนี้ไปแล้ว จะเอาจำนวนเงินฝากเดียวกันนี้ไปรับของกำนัลในโปรโมชั่นอื่นอีกไม่ได้
  13. ประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 รับประกันโดย บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการรับประกันภัย โทร. 1231
  14. ผู้เอาประกันภัยควรศึกษารายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง ศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 ได้ที่ https://www.uob.co.th/personal/insurance/tvi/covid-19-protection.page
  15. เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามข้อกำหนดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ยูโอบี วีแคร์ และ บัญชีออมทรัพย์ ยูโอบี ซีเคียวร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.uob.co.th/vcare และ www.uob.co.th/secure
สอบถามข้อมูลเรื่องบัญชีเงินฝากที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

covid-19 โควิด-19 โปรโมชั่นบัญชีเงินฝากธนาคารยูโอบี ประกันโควิด

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)