เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต #รักใครให้ฝากเงิน รับเพิ่ม 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น

ข่าว icon 2 เม.ย. 64 icon 1,348
เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต #รักใครให้ฝากเงิน รับเพิ่ม 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น

โปรโมชั่นบัญชีเงินฝาก จาก ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต #รักใครให้ฝากเงิน รับเพิ่ม 2 ต่อแบบไม่ต้องลุ้น
ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 
  • ยิ่งฝากมาก ยิ่งคุ้มครองมาก รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วโลก 24 ชั่วโมง
    - บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 1 : รับความคุ้มครองชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุ 25 เท่า ของยอดเงินฝากคงเหลือ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท
    - บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 2 : รับดอกเบี้ยสูง พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุ 3 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 15 ล้านบาท
  • ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
  • ยืดหยุ่นคล่องตัว ฝากถอนได้ทุกเวลา ตามไลฟ์สไตล์คุณ
  • เงินสำรองสำหรับคนที่คุณรัก และห่วงใย



ขั้นตอนการร่วมโครงการ
  1. เปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต และการใช้บริการ LH Bank M Choice ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 64 ผ่านช่องทางดังนี้
    1.1 สาขาธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ
    1.2 แอปพลิเคชัน LH Bank M Choice 
  2. รับของสมนาคุณต่อที่ 1 บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต 100,000 บาท พร้อมคงเงินไว้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564
  3. รับของสมนาคุณต่อที่ 2 แผนประกันโควิค-19 +ประกันแพ้วัคซีน แผน 1 ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เมื่อมียอดเงินฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่ทำการเปิดบัญชี
  4. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ลูกค้าตามที่อยู่ปัจจุบันที่ได้ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดโครงการ
เงื่อนไขในการร่วมโครงการ
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 64 เท่านั้น โดยลูกต้าจะต้องไม่เคยเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต กรณีลูกค้าเดิมของธนาคารที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิต และปิดบัญชีไปแล้วก่อนวันที่ 1 เม.ย. 64 และเปิดบัญชีใหม่ในช่วงระยะเวลาส่งเสริมการขาย จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  2. ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัล 100 บาท เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิตตั้งแต่ 100,000 บาท พร้อมคงสถานะบัญชีปกติ และคงยอดเงินในบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 64 และรับเพิ่มแผนประกันโควิค-19 +ประกันแพ้วัคซีน แผน 1 ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เมื่อมียอดเงินฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่ทำการเปิดบัญชี
  3. ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองชีวิตได้สูงสุด 2 บัญชี โดยจะได้รับบัตรกำนัล 100 บาท/บัญชี สูงสุด 200 บาท และจะไ้รับแผนประกันโควิด-19 + ประกันแพ้วัคซีน ความคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท สูงสุด 1 แผนเท่านั้น
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบของสมนาคุณให้เฉพาะลูกค้าที่ยังคงมีสถานะบัญชีเป็นปกติ และคงยอดเงินในบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่รับของสมนาคุณ
  5. เงื่อนไขในการใช้บัตรกำนัลให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทผู้ออกบัตรกำนัลเป็นผู้กำหนด
  6. เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด
  7. ของสมนาคุณไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือขอเปลี่ยนแปลงรูปแบบได้ โดยธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณให้ลูกค้าตามที่อยู่ปัจจุบันที่ได้ให้ไว้กับธนาคาร ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดโครงการ
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัล กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 30 วัน ก่อนดำเนินการ กรณีที่มีข้อพิพาท หรือโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-359-0000 หรือ โทร. 1327

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากออมทรัพย์ โปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูง ออมทรัพย์ lh bank ออมทรัพย์แบบมีประกัน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)