ดูแลสุขภาพได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืน 7% พร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณตามเงื่อนไข

ข่าว icon 31 มี.ค. 64 icon 1,513
ดูแลสุขภาพได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืน 7% พร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณตามเงื่อนไข


ดูแลสุขภาพได้คุ้มมากขึ้น รับเครดิตเงินคืน 7% พร้อมแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ อัลติเมท แคร์, เฟล็กซี่ แคร์, แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, เพอร์เฟ็คต์ แคร์, อีซี่ แคร์ และซีไอ พร้อม แคร์ โดยชำระค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปีแรก ผ่านบัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต ที่ ธนาคารทหารไทย ธนาคารธนชาต และสาขา Co-Location ทุกสาขา พร้อมรับของสมนาคุณตามเงื่อนไข
โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เดือนมีนาคม 64
พิเศษ เฉพาะวันที่ 1 - 17 มีนาคม 64 เท่านั้น ชำระค่าเบี้ยประกันรายปีปีแรก ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณ กระเป๋าเดินทางอเนกประสงค์ ขนาด 12 นิ้ว มูลค่า 1,990 บาท (สงวนสิทธิ์การรับของสมนาคุณ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์)

เดอะ เทรเชอร์ : วางแผนชีวิตลูกหลานให้มั่นคง ส่งต่อมรดกเพื่ออนาคตที่มั่งคั่ง สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยฯ รายปี วันที่ 1 -31 มีนาคม 64 (สงวนสิทธิ์การรับเงินคืน และของสมนาคุณ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์)
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 250,000 - 499,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 6,000 บาท
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรกทุกๆ 500,000 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 12,000 บาท 
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 2,000,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืนเข้าบัญชี 60,000 บาท 
รับเพิ่ม Xiaomi Air Purifier 3H มูลค่า 5,990 บาท เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป 

แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค, อัลติเมท แคร์, เฟล็กซี่ แคร์, มัลติ ไลฟ์ โพรเทค : สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยฯ รายปี วันที่ 1 - 31 มีนาคม 64 (สงวนสิทธิ์การรับเงินคืน และของสมนาคุณ 1 สิทธิ์ ต่อผู้เอาประกันภัย 1 ท่าน)
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 25,000 - 49,999 บาท รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 50,000 - 99,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 2,000 บาท
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 100,000 - 299,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 4% ของเบี้ยฯ รายปี
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 300,000 - 499,999 บาท รับเงินคืนเข้าบัญชี 6% ของเบี้ยฯ รายปี
  • ค่าเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก 500,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืนเข้าบัญชี 10% ของเบี้ยฯ รายปี
รับเพิ่ม เครื่องอบฆ่าเชื้อ UV ยี่ห้อ Samsung มูลค่า 1,590 บาท เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 - 31 มีนาคม 2564
เงื่อนไขโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต
  1. สำหรับการรับเงินคืนเข้าบัญชี (Cash Back) ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ โนฟิกซ์, ออลล์ฟรี หรือบัญชีออมทรัพย์อื่นๆ ของทีเอ็มบี หรือบัญชีออมทรัพย์ของธนชาต ชื่อบัญชีของผู้เอาประกันภัย ที่มีสถานะปกติเท่านั้น ภายใน 90 วันนับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีผู้เอาประกันภัยมีอายุต่ำกว่า 15 ปี ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีของผู้ชำระเบี้ยประกันภัย หากลูกค้าไม่มีบัญชีออมทรัพย์ทีเอ็มบีหรือบัญชีออมทรัพย์ธนชาตให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับเงินคืน ทั้งนี้ รายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการบัญชีเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
  2. ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณ กระเป๋าเดินทางขนาดเล็ก มูลค่า 1,990 บาท เครื่องอบฆ่าเชื้อ UV ยี่ห้อ Samsung มูลค่า 1,590 บาท และเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier 3H มูลค่า 5,990 บาท ตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ ภายใน 90 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติและพ้นระยะเวลาใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free-look)
  3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินคืน/ของสมนาคุณ และผลประโยชน์อื่นๆ ที่จ่ายไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ หรือยกเลิกหนังสือรับรองการประกันชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องคืนเบี้ยประกันภัยทั้งหมดให้แก่ผู้เอาประกันภัย
  4. มูลค่าของสมนาคุณรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนกรรมสิทธิ์แก่ผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียง ระยะเวลาในการจัดส่ง และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สุด
  5. กรณีสอบถามสถานะการจัดส่งของสมนาคุณตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ หรือผลการคืนเงินตามโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ประกัน ลูกค้าที่ซื้อที่สาขาทีเอ็มบีสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1558 และลูกค้าที่ซื้อที่สาขาธนชาต สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1770 ภายในระยะเวลา 180 วันหลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้วจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิในการรับของสมนาคุณ/เงินคืน
  6. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  7. ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ประกันภัย ประกันชีวิต โปรโมชั่นประกันชีวิต โปรโมชั่นทีเอ็มบี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)