Krungsri e-Payment พาไปฟิน...ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

ข่าว icon 24 ธ.ค. 63 icon 1,681
Krungsri e-Payment พาไปฟิน...ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา เมื่อชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน Krungsri e-Payment โดยหักชำระจากบัญชีเงินฝากกรุงศรี ครบทุกๆ 500 บาท รับ 1 สิทธิ์ชิงโชค ลุ้นรับบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน รางวัลละ 2 ใบ รวมมูลค่า 2,400 บาท จำนวน 50 รางวัล
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ม.ค. 64
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทาง Krungsri e-Payment โดยหักชำระจากบัญชีเงินฝากกรุงศรี ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564 ครบทุกๆ 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการชิงรางวัล
  2. ของรางวัล ได้แก่ บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน รางวัลละ 2 ใบ มูลค่ารางวัลละ 2,400 บาท รวม 50 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 120,000 บาท
  3. ธนาคารฯ จะนำจำนวนสิทธิ์ที่ลูกค้าทำรายการครบถ้วนตามเงื่อนไขมาทำการจับรางวัล เพื่อหาผู้โชคดีในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14.00 น. ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook Fanpage : Krungsri Simple ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น.
  4. สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องทำการยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง Inbox / Message Facebook Fanpage: Krungsri Simple ระบุชื่อกิจกรรม "Krungsri e-Payment พาไปฟินที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน" เพื่อแจ้งข้อมูลรายละเอียดสำหรับการจัดส่งบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ให้กับผู้โชคดี
  5. ผู้เข้าร่วมรายการมีสิทธิ์ชิงรางวัลได้ไม่จำกัดจำนวน แต่มีสิทธิ์ที่จะได้รับของรางวัลเพียง 1 รางวัล ต่อ 1 ท่าน เท่านั้น
  6. ผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องมีชื่อ-สกุลตรงกับชื่อบัญชีและเลขที่บัญชีเงินฝากที่ใช้หักชำระค่าสินค้าและบริการเท่านั้น
  7. ธนาคารฯ จะเป็นผู้จัดส่งของรางวัลให้กับผู้โชคดีทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้
  8. ของรางวัลสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปที่ผู้ให้บริการสวนน้ำกำหนด
  9. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลตามคำสั่งกรมสรรพากร ภาษีเงินได้ที่เกิดจากมูลค่าของรางวัล ตามมาตรา 40(8) แห่งประมวลรัษฎากรด้วยตนเอง
  10. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด
  11. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย หรือของกำนัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  12. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ-สกุล ภาพ เสียง และรายละเอียดอื่นใดของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลออกเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควรโดยมิต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ
  13. พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือธนาคาร บริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการดำเนินรายการ รวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้น ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในรายการส่งเสริมการขายนี้
  14. คำตัดสินของคณะกรรมการดำเนินรายการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  15. กิจกรรมนี้จัดขึ้นในประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่มีภูมิลำเนาและถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
  16. ใบอนุญาตการจับชิงรางวัล เลขที่ 968/2563 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี
ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่ www.krungsri.com หรือ Krungsri Call center 1572

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บริการออนไลน์ โปรโมชั่นธนาคารกรุงศรี กรุงศรี e-payment

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)