ธอส. ยืนยัน 2 พ.ค. 2563 ออกรางวัลสลากออมทรัพย์ รับชมการถ่ายทอดสดทาง FB Live ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เวลา 14:00 น.

ข่าว icon 17 เม.ย. 63 icon 1,648
ธอส. ยืนยัน 2 พ.ค. 2563 ออกรางวัลสลากออมทรัพย์ รับชมการถ่ายทอดสดทาง FB Live ธนาคารอาคารสงเคราะห์ 

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จะจัดให้มีการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธอส. งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2563 ตามที่เคยประกาศเลื่อนวันออกรางวัลไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะประกอบด้วย
  • การออกรางวัลสลากออมทรัพย์ ชุดวิมานเมฆ (หน่วยละ 1 ล้านบาท)
  • การออกรางวัลสลากออมทรัพย์ ชุดพราวพิมาน (หน่วยละ 10 ล้านบาท) และ
  • การออกรางวัลสลากออมทรัพย์ ชุดพิมานมาศ (หน่วยละ 50,000 บาท)
โดยเปลี่ยนเวลาการออกรางวัลเป็น 14.00 น. จากเดิม 17.00 น. ซึ่งลูกค้าประชาชนสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการออกรางวัลได้ทาง Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทั้งนี้ ผู้ซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ทุกหน่วย จะยังคงได้รับผลตอบแทน และมีโอกาสในการถูกรางวัลตามเงื่อนไขเดิมของสลากออมทรัพย์ ธอส. แต่ละชุด และเมื่อถูกรางวัลธนาคารจะโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของผู้ที่ถูกรางวัลในวันถัดจากวันออกรางวัลทันที 
สอบถามรายละเอียดหรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร. 02-2645-9000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ประกาศยืนยันการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธอส. สลากออมทรัพย์พราวพิมาน สลากออมทรัพย์วิมานเมฆ สลากออมทรัพย์พิมานมาศ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)