ฉลอง 75 ปีกรุงศรี มอบเครื่องรางแห่งความมั่งคั่ง "ค้อนเทพไดโคคุเทน" ให้เงินทองไหลมาเทมา สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน หรือ 12 เดือน เพียง 200,000 บาท

ข่าว icon 1 เม.ย. 63 icon 3,125
ฉลอง 75 ปีกรุงศรี มอบเครื่องรางแห่งความมั่งคั่ง "ค้อนเทพไดโคคุเทน" ให้เงินทองไหลมาเทมา


โปรโมชั่นพิเศษ... สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน หรือ 12 เดือน เพียง 200,000 บาท รับของกำนัลพิเศษเสริมความมั่งคั่ง "ค้อนเทพไดโคคุเทน" จากวัดเซนโซจิ ประเทศญี่ปุ่น มูลค่า 500 บาท

"ค้อนพิเศษ" ของเทพไดโคคุเทน ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดเทพเจ้าโชคลาภในญี่ปุ่นเป็นเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง และท่านมักถือค้อนพิเศษนี้เสมอ ชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า "ค้อนพิเศษ" นี้นำมาซึ่งความสมปรารถนา ความมั่งคั่งมากมายมาตั้งแต่สมัยโบราณ
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 เมษายน 2563
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน หรือ 12 เดือน ขั้นต่ำ 200,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. 63 -30 เม.ย. 63 และต้องดำรงยอดเงินนี้ไว้จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 63 จึงจะได้รับสิทธิ์ในของกำนัลนี้

  2. สงวนสิทธิ์ของกำนัล 1 ชิ้น ต่อประเภทบัญชี ต่อท่าน โดยธนาคารจะดำเนินการจัดส่งของกำนัลนี้ให้กับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 63

  3. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของกำนัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันทดแทนในกรณีที่ของกำนัลหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  4. ของกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

  5. เงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ย เป็นไปตามประกาศธนาคาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นเปิดบัญชี โปรโมชั่นเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรี

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)